Quốc Nghiệp – Ngọc Mai lung linh trong bộ ảnh gia đình

Thứ Năm, 25/06/2020 09:39

|

(CAO) Nhân ngày gia đình Việt Nam, NSƯT Quốc Nghiệp – Ngọc Mai khoe tổ ấm hạnh phúc cùng bộ ảnh đẹp rạng rỡ.

NSƯT Quốc Nghiệp và bà xã Ngọc Mai cùng hai thành viên nhí vừa dành thời gian để tham quan, vui chơi tại vùng ngoại ô thành phố và chụp một bộ ảnh kỷ niệm để lưu lại những khoảnh khắc lớn khôn của Hùng Tâm và Tâm An.

Với Quốc Nghiệp và Ngọc Mai, gia đình luôn là nền tảng để làm nên mọi điều tươi đẹp cho cuộc sống. Vậy nên việc vun vén và gìn giữ hạnh phúc gia đình là điều cốt lõi trong cuộc đời.

Việc nuôi dạy con không chỉ đơn thuần là cho gia đình mà là trách nhiệm của các bậc phụ huynh với xã hội. Để có một xã hội yên bình, tốt đẹp thì mỗi người cũng cần góp sức bằng cách xây dựng và chăm bón cho gia đình mình luôn yên ấm, an vui.

Mới đây, gia đình NSUT Quốc Nghiệp – ca sĩ Ngọc Mai lần đầu đứng chung trên 1 sân khấu với cả 4 thành viên, tại buổi họp mặt kỷ niệm 19 năm ngày gia đình Việt Nam và phát động ngày hội văn hoá đọc, đồng thời trao giải cho cặp gia đình thi đạp xe đạp, tuyên dương các gia đình trẻ tiêu biểu và các gia đình hạnh phúc.

Cả nhà rất hớn hở khi biểu diễn cùng nhau. Bé Mì Mí Tâm An dù lần đầu đứng trên sân khấu đông người nhưng không sợ hãi, thậm chí là rất phấn khích với những tràng pháo tay của khán giả. Có lẽ việc NSƯT Quốc Nghiệp cho các con làm quen với bộ môn xiếc từ bé đã giúp cho Mì Mí Tâm An tự tin trong phần biểu diễn.

Ngoài việc yêu thích tập luyện xiếc với ba thì Hùng Tâm và Mì Mí Tâm An còn rất hào hứng với âm nhạc.

NSƯT Quốc Nghiệp được một lần nữa làm "ca sĩ" cùng vợ để truyền những thông điệp ý nghĩa tươi vui về gia đình cho khán giả.

Chính sự gắn kết và có cùng niềm đam mê với nghệ thuật đã giúp gia đình Quốc Nghiệp – Ngọc Mai có những phần biểu diễn thật ăn ý và mang lại không khí đầy sôi động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang