Việt Hương gợi cảm với đầm hở vai

Thứ Ba, 23/06/2020 11:57

|

(CAO) Trong trang phục đầm hở vai sang trọng và gợi cảm, nữ nghệ sĩ khiến không ít khán giả bất ngờ vì sự thay đổi hình ảnh của mình.

Việt Hương khoe sắc với trang phục màu nude, tóc ngắn cá tính cùng tông trang điểm trong suốt hiện đại.

Cô cho biết hình ảnh này cũng là hình ảnh mà Việt Hương muốn theo đuổi trong thời gian tới từ phim cho đến các gameshow truyền hình, cũng là phù hợp vai trò gương mặt đại diện bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn. Việt Hương và Sao Hàn cùng đồng hành với rất nhiều những dự án lớn, đầu tiên là web drama “Yêu lại từ đầu”.

Với “Yêu lại từ đầu”, đã lâu khán giả ít được xem Việt Hương thể hiện những vai diễn cảm xúc và có sức nặng về tâm lý, để thấy chị là một nữ nghệ sĩ đa năng có thể đảm nhận bất hình ảnh nhân vật nào. Đây cũng là web drama mà Huỳnh Đông, Lan Phương lần đầu tiên tham gia.

Nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập cũng chia sẻ đây là vai diễn có phần khá phức tạp và khác rất nhiều so với những gì mà anh đã từng thể hiện. Với nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi thì dù là một vai diễn có ít phân đoạn nhưng lại là một vai diễn mà cô rất thích.

Rất nhiều kế hoạch được nghệ sĩ Việt Hương vạch ra và sắp xếp thời gian chu toàn cho năm 2020. Tuy nhiên, do tình hình thực tế, các chuỗi hoạt động này đành phải thay đổi thời điểm thích hợp hơn trong tương lai.

Với sự linh hoạt và ứng biến tình huống nhanh nhạy, nữ nghệ sĩ quyết định chuyển một trong những dự án “đinh” trong năm là chuỗi liveshow được biểu diễn tại nhiều nơi thành web drama để dành tặng khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang