Dàn sao Việt khoe sắc trong sự kiện âm nhạc

Thứ Tư, 17/06/2020 11:34

|

(CAO) Danh ca Thái Châu, MC Quỳnh Hoa, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Kiều Oanh, Xuân Nghi…hào hứng và rạng rỡ hội ngộ trong sự kiện âm nhạc tại TPHCM.

Các ngôi sao nổi tiếng chung vui cùng album Mùa hè đẹp nhất của Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020 Tuyết Mai.

Chồng người Malaysia và con gái của nữ ca sĩ cũng lần đầu tiên xuất hiện, chia sẻ đầy tự hào.

Nữ ca sĩ bất ngờ mang đến màn trình diễn có “một không hai” khi kết hợp quay MV one-shot ngay trên sân khấu cùng với những khách mời đặc biệt.

MV lập kỷ lục với thời gian hoàn thành vỏn vẹn chỉ có 27 phút, trong đó quay 7 phút và dựng trong 20 phút. Không chỉ vậy, MV Liên khúc Mùa thu yêu đương được quay duy nhất một lần này còn được Tuyết Mai cùng ekip hoàn thiện trong bữa tiệc và công chiếu ngay lập tức để mọi người cùng thưởng thức.

Nữ ca sĩ cùng ekip của mình cũng đã gấp rút chuẩn bị và hoàn thiện album Mùa hè đẹp nhất để trình làng khán giả. Album gồm có 8 ca khúc, trong đó có 4 ca khúc cô từng ghi dấu ấn đặc biệt thông qua Hãy Nghe Tôi Hát là Người em sầu mộng, Nếu một mai em sẽ qua đời, Phôi pha và Chiều về trên sông.

4 ca khúc còn lại được Tuyết Mai chọn lựa kỹ lưỡng và thu âm mới hoàn toàn để phù hợp với dòng nhạc mà cô đang theo đuổi là Tình khúc mùa xuân, Gửi gió cho mây ngàn bay, Mùa hè đẹp nhất và Nửa hồn đau thương.

Tựa đề album Mùa hè đẹp nhất cũng do chính cô lựa chọn để kỷ niệm cho mùa hè đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang