Dàn mỹ nhân khoe nhan sắc trên sàn diễn

Chủ Nhật, 14/06/2020 11:00

|

(CAO) Loạt nhan sắc Việt nổi tiếng như H’Hen Niê, Khánh Vân, Thúy Ngân, Tóc Tiên, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Thùy Dung… khoe vẻ rạng rỡ trên sàn diễn show âm nhạc lớn nhất nửa đầu năm 2020.

Hơn 1.000 khách mời là những nghệ sĩ, người nổi tiếng trong và ngoài nước như Jack (J97), Thúy Ngân, Tóc Tiên, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc… hội ngộ tại Sóng VieON, sự kiện nổi bật sau nhiều tháng showbiz Việt yên ắng do chịu ảnh hưởng của đại dịch.

Hoa hậu Hương Giang gây tò mò cho khán giả khi tiết lộ về một tiết mục đặc biệt của cô. Hương Giang cho biết tiết mục này có sự tham gia của nhiều khách mời như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm... Trong năm qua, Hương Giang được biết đến bởi đông đảo khán giả nhờ chuỗi bài “hit” với câu chuyện xuyên suốt về chủ đề “Người thứ 3”.

Hoàng Yến Chibi – Han Sara – Lyly xuất hiện với tiết mục Tam ca đặc biệt

Nam ca sĩ Jack (J97) xác nhận sẽ trình diễn một phiên bản đặc biệt của ca khúc Là một thằng con trai trên sân khấu Sóng VieON. Người hâm mộ của nam ca sĩ cũng trông chờ thông tin về sản phẩm mới của anh dự đoán sẽ được tiết lộ tại Sóng lần này.

Chi Pu lần đầu tiên thể hiện ca khúc mới Cung Đàn Vỡ Đôi trên sân khấu lớn.

Dàn host chính gồm danh hài Trường Giang, á hậu Thùy Dung, đại sứ ca sĩ Jack (J97) cùng dàn MC khách mời là diễn viên Lan Ngọc và ca sĩ Vũ Cát Tường.

Chương trình diễn ra vào 3 đêm 15,16,17/6, được dẫn dắt bởi 2 MC chính là danh hài Trường Giang và Á hậu Thùy Dung. Dàn MC khách mời là các kiều nữ của showbiz Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu H'Hen Niê...

Bình luận (0)

Lên đầu trang