Con trai của Michael Buble bị chẩn đoán ung thư ở tuổi lên ba

Chủ Nhật, 06/11/2016 07:39

|

(CAO) Michael Buble và vợ Luisana Lopilato phải hủy toàn bộ lịch trình công việc sau khi nhận tin dữ, con trai đầu lòng bị chẩn đoán ung thư.

Cậu bé ung thư mơ ước làm CSGT ở Đà Nẵng qua đời

Noah (3 tuổi) con trai của Michael Buble đã được bố mẹ đưa đi khám bác sĩ sau khi phát hiện sức khỏe của em có nhiều biểu hiện không tốt.

Theo blog Perez Hilton, ban đầu các bác sĩ chẩn đoán Noah bị quai bị nhưng sau nhiều lần thăm khám, phát hiện ra bệnh ung thư.

Gia đình của Michael Buble

Trên trang Facebook, Michael chia sẻ, gia đình anh vô cùng đau đớn khi biết tin con trai đầu lòng mắc căn bệnh quái ác này và hiện Noah đang điều trị tại Mỹ.

“Chúng tôi luôn luôn nói nhiều về sự quan trọng của gia đình và tình yêu dành cho những đứa con. Vợ chồng tôi tạm thời sẽ ngưng hết mọi công việc để tập trung lo cho Noah. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi hy vọng với sự giúp đỡ, ủng hộ của gia đình, bạn bè, người hâm mộ, gia đình tôi sẽ vượt qua”, Michael cho biết thêm.

Noah bị chẩn đoán ung thư

Một năm trước đó, Noah đã phải nhập viện sau khi bị bỏng nước. Michael lúc đó đang ở Mỹ đã phải bay về Argentina ngay lập tức để lo cho con trai.

Michael kết hôn với Luisana Lopilato năm 2011 và cặp đôi sinh bé Noah vào cuối năm 2013. Đến tháng 1-2016, cả hai sinh bé trai Elias Buble. Khi được hỏi về cách cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, giọng ca đoạt giải Grammy thẳng thắn chia sẻ, vợ con luôn là ưu tiên số 1: "Không có sự cân bằng nào cả. Đó là gia đình của tôi, là tất cả".

Bình luận (0)

Lên đầu trang