Nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85 vì bệnh nặng

Thứ Hai, 31/10/2016 21:41

|

(CAO) Theo thông tin từ gia đình, nghệ sĩ Phạm Bằng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 20h, ngày 31-10 tại bệnh viện Hồng Ngọc (Hà Nội) sau thời gian chống chọi với bệnh tật.

Nghệ sĩ Quách Xuân Cương qua đời vì ung thư gan
 

Trước đó, vào tháng 6-2016, nghệ sĩ Phạm Bằng có dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn và xuống sức nhanh chóng. Sau khi tiến hành thăm khám, xét nghiệm, bác sĩ phát hiện ông bị viêm túi mật và viêm gan.

Con gái ông đã đưa cha qua Singapore để điều trị. Tại đây, nghệ sĩ hài được bệnh viện kiểm tra lại và kết luận là bị tắc ống mật. Ông đã trải qua một đợt điều trị kéo dài 3 tuần, trong đó có 2 lần mổ.

Nghệ sĩ Phạm Bằng

Khi trở về Việt Nam, nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ... biết tin đến thăm hỏi và động viên.

Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu, nghệ sĩ Phạm Bằng đã không thể vượt qua cơn bạo bệnh. Ông ra đi vào lúc 20h, ngày 31-10 tại bệnh viện Hồng Ngọc (Hà Nội).

NSƯT Phạm Bằng (sinh 1931-2016) là một nghệ sĩ sân khấu, hài kịch và truyền hình Việt Nam. Ông khởi nghiệp từ sân khấu kịch. Chương trình “Gặp nhau cuối tuần” là nơi thực sự đưa nghệ sĩ Phạm Bằng đến với công chúng một cách sâu rộng.

Từ năm 2006 đến 2010, nghệ sĩ Phạm Bằng đi diễn liên tục. Ông còn được người hâm mộ nhớ đến bởi quán bánh trôi tàu ở 30 Hàng Giầy, Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang