Giọng ca 14 tuổi hát bolero khiến danh ca Vũ Khanh ‘nổi da gà’

Thứ Bảy, 05/11/2016 15:55

|

(CAO) Trong đêm bán kết thứ hai của Solo cùng Bolero 2016 vừa phát sóng tối ngày 4-11, nhiều giọng ca độc, lạ đã xuất hiện mang lại sự bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả.

18 ca khúc bolero được cấp phép biểu diễn sau hơn 4 thập niên bị 'bỏ quên'

Mở đầu là cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất Ngô Nguyễn Quỳnh Như và Phạm Thị Loan với ca khúc Trả lại thời gian. Nếu như năm trước Thiên Vũ ít nhiều đã có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi cũng như học hát từ bé thì năm nay, Quỳnh Như và Phạm Thị Loan chỉ hát bằng bản năng của mình. Phạm Thị Loan (16 tuổi đến từ Vũng Tàu) bén duyên với bolero từ lúc theo cha đi bán singum dạo ở các quán ăn vỉa hè. Tại đây, em nhận thấy hầu như tất cả mọi người đều nghe bolero nên dần dần em cũng yêu thích nhạc bolero và tập hát theo.

Phần thể hiện xuất sắc của Quỳnh Như và Phạm Thị Loan

Cô bé Quỳnh Như (14 tuổi ở Bình Dương) thì khác hẳn. Vẻ ngoài xinh xắn, yêu kiều của em dễ khiến mọi người lầm tưởng em yêu thích nhạc Kpop, nhạc dance thời thượng như các bạn cùng trang lứa, nhưng không em lại chỉ thích hát nhạc bolero và ca khá ngọt. Tiếng hát của Quỳnh Như đã khiến cho nữ danh ca Ý Lan bất ngờ: “Tiếng hát của Quỳnh Như rất vững chãi. Tiếng hát của lứa tuổi 14 có thể khiến Ý Lan thấy những tâm tư, rung động của bài hát thì không phải là dễ! Ở tuổi của con, cô hát không được như con đâu. Phần trình diễn của con đã làm cho cô động lòng, cô thích lắm”.

Danh ca Vũ Khanh cũng thốt lên: “Chương trình cho tôi cảm xúc rất là tuyệt vời. Khi thí sinh Quỳnh Như cất tiếng hát, tôi đã nổi da gà với tiếng hát của em. Với tiếng hát của Phạm Thị Loan, tôi không bao giờ nghĩ mới 16 tuổi, tiếng hát tuyệt vời”.

Cô bé 14 tuổi khiến ban giám khảo bất ngờ

Mặc dù cả 2 cô bé đều nhận được lời khen từ các giám khảo, song luật chơi cùng thể thức thách đấu là chỉ có 1 thí sinh được đi tiếp và 1 thí sinh bị loại. Kết quả, thí sinh Quỳnh Như với số điểm cao hơn đã đi vào vòng chung kết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang