Đàm Vĩnh Hưng xây nhà cho cha của một nữ phạm nhân

Thứ Tư, 17/04/2024 12:46

|

(CAO) Nhiều năm biểu diễn trong các chương trình thiện nguyện Tết tại trại giam, Đàm Vĩnh Hưng còn giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt để động viên phạm nhân cải tạo tốt, nhận thức lỗi lầm để sớm được về với gia đình.

Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ sẽ trích tiền từ liveshow “Ngày em thắp sao trời” và tiền thù lao đi hát để xây nhà cho gia đình của nữ phạm nhân N.T.C.V mà anh gặp được trong trại giam cách đây 4 năm.

Vào ngày 12/4/2024, Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip đến Long An để khởi công xây dựng nhà cho ông Ngô Minh Q. - cha ruột của nữ phạm nhân N.T.C.V.

Từ lần gặp và biết được hoàn cảnh của gia đình nữ phạm nhân trong chuyến biểu diễn văn nghệ “Mang xuân về trại giam” cách đây 4 năm, nam ca sĩ trăn trở việc làm sao để gia đình cô vơi đi một chút khó khăn.

Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip xuống Long An khảo sát để tính phương án hỗ trợ gia đình chị V. “Việc xây nhà ban đầu Hưng nghĩ cũng đơn giản nhưng khi xuống đến nơi thì thấy cũng hơi khó chút xíu. Vì nhà chú đang rất thấp, mùa mưa sẽ ngập hết nên giờ phải nâng nền lên cho bằng mặt đường. Nhà chú cũng sập hết rồi không tận dụng được gì nên mình sẽ xây mới hoàn toàn chứ không sửa. Chi phí Hưng dự kiến vào khoảng 3 đến 400 triệu đồng”.

2024-4-17/dvh-bieu-dien-trai-giam-2023-3_1.jpg" style="width:100%" title="" />
Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong chương trình thiện nguyện Tết tại trại giam.

“Hưng không kêu gọi bất kỳ sự quyên góp nào. Tiền xây nhà là trích từ tiền đi hát hằng đêm của Hưng và một phần doanh thu liveshow “Ngày em thắp sao trời” 2 đêm 4/5 tại TPHCM và 18/5 tại Hà Nội sắp tới. Nếu mọi người muốn đồng hành cùng Hưng thì chỉ cần đi xem show là được rồi. Hưng cũng cảm ơn những người anh, người chị rất thân của Hưng đã tự nguyện ủng hộ, cùng Hưng làm điều ý nghĩa này”, ca sĩ nói thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang