Lương Bích Hữu lần đầu “lấn sân” điện ảnh

Thứ Sáu, 12/04/2024 15:03

|

(CAO) Kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lương Bích Hữu lần đầu thử sức với phim màn ảnh rộng.

Giọng ca nổi bật của thế hệ 8X vừa tung bộ ảnh mới kỷ niệm 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, đồng thời chia sẻ về những hoạt động đặc biệt trong năm 2024.

Trong bộ ảnh mới nhất, Lương Bích Hữu khoe vẻ ngoài “không tuổi” và nhan sắc mặn mà.

Trở lại với showbiz bằng một bộ phim điện ảnh, Lương Bích Hữu gợi nhớ người hâm mộ về 2 bộ phim truyền hình nổi tiếng mà nữ ca sĩ từng tham gia: Phim Màu Của Tình Yêu và Chuyện Tình Làng Hoa. Ở thời điểm đó, giọng ca sinh năm 1984 đã nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả bởi cách diễn tự nhiên và khả năng nhập vai gây bất ngờ.

Lương Bích Hữu sẽ đánh dấu lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với tựa phim Án mạng lầu 4 - một dự án điện ảnh thuộc thể loại kịch tính, đóng cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh.

Năm 2022, Lương Bích Hữu đã thu hút sự chú ý lớn bởi màn lộ diện tại chương trình The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên trong mascot Kim Sa Ngư. Từ thời điểm đó đến nay, Lương Bích Hữu vẫn duy trì các hoạt động âm nhạc và nỗ lực làm mới bản thân qua từng sản phẩm nghệ thuật.

Đối với nữ ca sĩ, màn lấn sân sang điện ảnh này là một trải nghiệm, để không chỉ khám phá sâu hơn về đam mê nghệ thuật của chính mình, mà còn giúp cô mở ra nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang