Dàn sao hội ngộ với album đặc biệt của Tùng Dương

Thứ Năm, 03/12/2020 11:26

|

(CAO) Nhạc sĩ Huy Tuấn, Nguyễn Đình Thanh Tâm, nhạc sĩ Sa Huỳnh… nồng nhiệt ủng hộ album “Human - Con người” mà Tùng Dương ấp ủ thực hiện suốt thời gian dài.

Nam ca sĩ chia sẻ từ những trải nghiệm qua đại dịch Covid-19 cùng những chuyến đi từ thiện tại miền Trung đã khiến Tùng Dương có thêm nhiều nhiều cảm xúc để đưa vào trong album này và kể câu chuyện về Con Người trong đúng góc nhìn của một người trong cuộc.

Trong một năm đầy biến động như năm qua, giữa những lúc cuộc sống gần như đóng băng, thì cũng lại là lúc chúng ta có thêm thời gian để ngồi suy ngẫm về bản thân và cuộc đời. Một trận đại dịch làm đảo lộn thế giới, và cũng cho thấy con người nhỏ bé như thế nào.

Nhưng cũng giữa những biến động ấy, mà chúng ta lại thấy được sức mạnh vĩ đại của con người. Điều tương tự chúng ta cũng thấy qua những cơn lũ, cơn bão hoành hành thời gian qua, và từ giữa thiên tai khủng khiếp ấy, tình người lại càng trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Album Human là một tác phẩm nghệ thuật tôn vinh Con Người, ca ngợi kiếp nhân sinh mà chúng ta đang sống.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Album được viết bởi những nhạc sỹ trẻ độc đáo, được sản xuất công phu, chỉn chu bởi những những nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Rất đáng để nghe lúc này, với những ca khúc gắn liền với thân phận con người, ngẫm về Covid-19, về 4.0…”

Luôn theo dõi và ủng hộ quá trình hoạt động của đàn anh, ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm đánh giá Tùng Dương luôn là một trong những nguồn cảm hứng lan toả mạnh mẽ cho âm nhạc Việt Nam.

Tùng Dương cũng tiết lộ về cậu con trai đầu lòng Mạc Lam - “người mang tới sức mạnh không tưởng và nguồn năng lượng vô tận để bố được tung bay đầy kiêu hãnh trên hành tinh của riêng mình”.

Các nhạc sĩ hoà âm cho album là Nguyễn Hữu Vượng và Lưu Quang Minh, với sự cộng tác của Quân Nguyễn, đã phát triển những ý tưởng của Tùng Dương cùng với những dấu ấn sáng tạo cá nhân mạnh mẽ, để mang tới một album thể loại progressive rock đầu tiên của nhạc Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang