Dàn người đẹp đến dự đám cưới Á hậu Tường San

Thứ Ba, 01/12/2020 15:17

|

(CAO) Tối 30-11, Á hậu Tường San đã lên xe hoa về nhà chồng. Sự kiện quy tụ dàn hậu đình đám như: Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Phương Nga, Thuý An, Thuỳ Tiên... Bên cạnh đó hai diễn viên nổi bật của “Về nhà đi con” là Bảo Hân và Quang Anh cũng góp mặt trong bữa tiệc.

Tường San cho biết mình đã chọn váy cưới theo phong cách ngọt ngào vốn có của mình, tựa như 1 nàng công chúa. Đặc biệt, khoảnh khắc Tường San được bố dắt tay đưa ra lễ đường là điều khiến nhiều người xúc động. Nàng Á hậu đã bật khóc trong sự chúc phúc từ gia đình và bạn bè khi lên xe hoa ở tuổi 20.

Khoảnh khắc Á hậu bật khóc khi được bố dẫn ra lễ đường

Các nàng hậu còn cùng nhau hát tặng ca khúc “Cầu hôn” để chung vui cùng tân nương. Ngay khi các cô gái vừa hát đến câu “Anh lấy San không?” thì chú rể xuất hiện, tiến về sân khấu và trao cho Á hậu Tường San một nụ hôn ngọt ngào.

Dàn hoa hậu - á hậu góp mặt trong đám cưới của Á hậu Tường san

Thú vị không kém là màn tung hoa từ cô dâu. Ngay khi bó hoa cưới được tung lên thì người đầu tiên là Hoa hậu Tiểu Vy. Tuy nhiên rất nhanh chóng nàng hậu sinh năm 2000 liền chuyền ngay vào tay đàn chị Đỗ Mỹ Linh với hy vọng, Mỹ Linh sẽ người lên xe hoa tiếp theo.

Đỗ Mỹ Linh nhận lại bó hoa từ Tiểu Vy

Được biết, ông xã của á hậu Tường San hơn cô 9 tuổi (sinh năm 1991), từng đi du học Anh quốc. Hai người quen biết và yêu nhau được khoảng 1 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ về việc quyết định kết hôn ở tuổi 20 với ông xã hơn 9 tuổi, Tường San cho biết cô không cảm thấy hối hận vì đã gặp đúng người, đúng thời điểm. Tuy nhiên, vì lý do riêng nên cô giữ kín danh tính của ông xã.

Tường San sinh năm 2000, cô tham dự cuộc thi Miss World Vietnam 2019 và dành được danh hiệu Á hậu 2. Sau đó, Tường San đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tại Nhật Bản và lọt vào top 8, đồng thời giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang