Hoa hậu Tiểu Vy đón tuổi 20

Chủ Nhật, 23/08/2020 10:40

|

(CAO) Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ những hình ảnh tươi tắn dịp đón tuổi 20.

“Bộ hình trong trẻo nhân dịp sinh nhật lần thứ 20. Chúc tuổi mới luôn trẻ, yêu đời và nhẹ nhàng như bộ hình”- hoa hậu tâm tình.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Hội An, tỉnh Quảng Nam. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2018. Tiểu Vy đăng quang với sự ủng hộ của đông đảo khán giả và giới chuyên môn.

“Nhìn lại 2 năm trước, Vy đã làm được điều một điều có ý nghĩa thiết thực cho người dân Bản Nịu thuộc tỉnh Quảng Bình bằng việc xây dựng một giếng nước sạch. Vy rất vui vì dự án tuy nhỏ nhưng đã lan rộng thông điệp to lớn đến cộng đồng và nhận lại sự hưởng ứng tích cực.

Thời điểm này năm ngoái, Vy còn được dịp mang nguồn nước sạch đến cho các em nhỏ tại trường Tiểu học Mỹ Thạnh thuộc tỉnh Bến Tre - nơi chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi xâm nhập mặn”- hoa hậu chia sẻ.

Mới đây, Tiểu Vy cũng tặng 100 triệu tiền mặt và các vật phẩm cần thiết cho Đà Nẵng - Quảng Nam giúp hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng gửi lời chúc các y bác sĩ tuyến đầu thật khoẻ mạnh, kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này: “Vy và toàn bộ người dân Đà Nẵng - Quảng Nam luôn biết ơn sự tận hiến và hi sinh của các y bác sĩ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang