Cô bé Lọ Lem Di Di và MV “đã mắt đã tai” đứng ở vị trí top 1 trending

Thứ Năm, 20/08/2020 16:04

|

(CAO) Chuyện cô bé Lọ Lem – MV đang dẫn đầu BXH trending Youtube Việt Nam, là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu và bài bản bởi một trong những cái tên nổi bật nhất của thị trường nhạc chế – Di Di.

MV “Chuyện cô bé Lọ Lem” được xem là “đứa con cưng” mới của thị trường nhạc chế khi chỉ mới nhảy vào cuộc chơi được 5 ngày đã ẵm trọn vị trí Top trending.

Nhân vật cô bé Lọ Lem tinh nghịch, phá cách, dám nghĩ dám làm trong MV được khán giả hết sức đón nhận. Không đi theo những motip cũ, Lọ Lem kiểu mới luôn sẵn sàng với những trò chơi khăm cực đau để đáp trả lại sự dày xéo của mẹ con dì ghẻ. Nét tạo hình “cool” ngầu và có phần dũng cảm này của Lọ Lem dễ dàng chiếm được tình cảm của cư dân mạng.

Hóa thân của Di Di trong MV triệu view “Chuyện Cô Bé Lọ Lem”

Điểm nhấn của câu chuyện là khi Lọ Lem phải vượt qua được nỗi sợ “nóng trong người”, để có thể đến tham dự buổi dạ tiệc tại cung điện nhà vua cùng với tất thảy thần dân trong vương quốc. Bí kíp số 1 để giúp Lọ Lem vượt qua thử thách lúc này chính là nấu loại nước chứa 9 loại thảo mộc giúp thanh nhiệt cơ thể. Thế nhưng vì quá vụng về nên Lọ Lem nấu mãi không xong.

Mọi chuyện sẽ chẳng thể được giải quyết nếu bà tiên không xuất hiện và ban cho cô chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được kết hợp từ 9 loại thảo mộc như Kim Ngân Hoa, Cam Thảo, Hạ Khô Thảo,… giúp thanh nhiệt cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi, sẵn sàng đồng hành cùng Lọ Lem xinh đẹp để đi đến buổi dạ tiệc.

Từ đây khán giả được một phen mãn nhãn với hình ảnh một Lọ Lem lộng lẫy mang thần thái ngút trời, được nhà vua mê đắm và chiếm trọn spotlight của đêm dạ tiệc. Đặc biệt với “bảo bối” là chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh mang đến buổi tiệc, Lọ Lem đã khiến buổi tiệc thêm náo nhiệt, mọi người có thể thoải mái thưởng thức các món ăn cay mà không phải lo sợ nóng.

Lọ Lem Di Di với bảo bối không lo sợ nóng trong người

Buổi tiệc sẽ tiếp tục diễn ra rất suôn sẻ cho đến khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, phép thuật rồi sẽ biến mất theo như kịch bản gốc của câu chuyện cô bé Lọ Lem cổ tích. Nhưng một bất ngờ mà người xem không lường trước được đó là khi nàng Lọ Lem thẳng tay chọi chiếc dép tổ ong màu hồng cánh sen vào mặt của nhà vua trong lúc vội vã rời khỏi cung điện. Một pha xử lí thông minh, dễ đem lại tiếng cười cho người xem.

Sau khi kêu gọi thần dân trong vương quốc đến ướm thử chiếc dép được bỏ lại ngày hôm ấy. Một kết thúc có hậu đã được tiền định khi Lọ Lem là người duy nhất trong vương quốc mang vừa trước dép, trước sự cay cú và ngỡ ngàng của mẹ con dì ghẻ. Lọ Lem từ đó sống hạnh phúc bên nhà vua mãi mãi về sau …

Bên cạnh đó, Lọ Lem đã nhắn gửi tới người xem một thông điệp quý giá thông qua MV: “Tình yêu giống như đôi dép vậy, không phải chọn đôi nào đẹp nhất mà phải chọn đôi phù hợp nhất với mình”.

Sản phẩm âm nhạc mới này của Di Di kết hợp cùng nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được đầu tư cách nghiêm túc và bài bản, đã tạo ra những hiệu ứng nhất định giúp khẳng định tên tuổi của Di Di cũng như vị thế của nhãn hàng trong lòng khán giả.

MV “Chuyện cô bé Lọ Lem” đã cán mốc hơn 14 triệu lượt xem và nghiễm nhiên đứng ở vị trí Top 1 trending sau hơn 1 tuần lên sóng. Như vậy, chỉ mới nửa đầu 2020 nhưng cô nàng đã là gương mặt thân quen trong top trending của Youtube Việt qua nhiều sản phẩm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang