Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng thi Én Vàng Nghệ Sĩ

Thứ Tư, 19/08/2020 09:16

|

(CAO) Sở hữu chiều cao nổi bật và nụ cười rạng rỡ, Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 Hoàng Phương Thảo gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ yêu kiều trẻ trung.

Hoàng Phương Thảo đăng quang Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014.

Hoa khôi cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng hội tụ vẻ đẹp của nhan sắc và trí tuệ.

Cô là gương mặt cuối cùng góp mặt trong danh sách thí sinh của Én Vàng Nghệ Sĩ 2020. Sở hữu chiều cao nổi bật, nụ cười rạng rỡ, cùng cách ứng xử khéo léo, Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 luôn biết cách làm mình nổi bật.

Ngoài ra cô nàng còn ghi điểm với khán giả bởi khả năng ứng xử khéo léo. Với kinh nghiệm làm MC cho một số kênh truyền hình và sự kiện, cô nàng như một làn gió mới của cuộc thi năm nay.

Én Vàng là cuộc thi hàng đầu về lĩnh vực dẫn chương trình. Những năm qua, chương trình đã góp phần tìm kiếm và đào tạo ra nhiều thế hệ MC đầy tài năng, nhiệt huyết. Én Vàng 2020 sẽ là phiên bản nghệ sĩ hấp dẫn. Mỗi vòng thi sẽ là một chủ đề thú vị.

Góp phần chắp cánh cho 11 cánh én năm nay, là vai trò quan trọng của Ban giám khảo. Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình năm nay sẽ là hai giám khảo: NSƯT Vũ Thành Vinh và nhà báo Hà Quang Minh. Bên cạnh đó, mỗi tập có sự xuất hiện của những giám khảo khách mời như: Đạo diễn Lê Hoàng, Hoa hậu Ngọc Diễm, Siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Thúy Vân...

Bình luận (0)

Lên đầu trang