Dàn hoa hậu hào hứng với MV nhạc Việt

Thứ Bảy, 15/08/2020 11:58

|

(CAO) Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, H'Hen Niê đều có những màn xuất hiện ấn tượng cùng các MV nhạc Việt nổi tiếng thời gian gần đây.

Khi Đức Phúc đăng tải poster hé lộ hình ảnh trong MV Hết thương cạn nhớ, nhiều khán giả đã không khỏi tò mò với cô gái vào vai Thị Nở nhưng được giấu mặt. Khi nam ca sĩ chính thức tung MV, người đóng vai Thị Nở chính là hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Trong sản phẩm âm nhạc này, nam ca sĩ lấy cảm hứng từ câu chuyện Chí Phèo cùng bối cảnh chính là làng quê Bắc Bộ với những khu chợ nghèo, căn nhà mái lụp xụp, ruộng đồng. Các nhân vật xuất hiện trong MV gồm NSND Hoàng Dũng (vai Bá Kiến) và Kiều Minh Tuấn (vai Chí Phèo), Đức Phúc (vai Lý Cường - con trai Bá Kiến). Đặc biệt, người đảm nhận vai Thị Nở là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, điều này khiến khán giả bất ngờ.

Với Đỗ Mỹ Linh, đây là lần đầu tiên cô thử sức với vai trò diễn xuất. Khả năng nhập vai của hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất trong MV, hoa hậu Tiểu Vy được khen thể hiện khá tròn vai. Hoa hậu xuất hiện trong MV của Erik mang tên 'Em không sai, Chúng ta sai'. Sản phẩm âm nhạc nhanh chóng lọt top trending YouTube. Nhan sắc nổi bật của Tiểu Vy gây ấn tượng với khán giả.

H'Hen Niê vừa có màn “trình diễn” gây thú vị với khán giả khi ghép hình ảnh cô vào MV mới của Đen Vâu, Trời hôm nay nhiều mây cực. “Bữa chú Đen vô TOP 1 mà quên chưa chúc mừng. "Em ước mơ được làm phi công, làm phi công, làm phi công. Em ước mơ được làm phi công. Lái trực thăng bay dzòng dzòng”.

Đen Vâu và H'Hen Niê có tình bạn khá thân thiết. Hoa hậu từng bất ngờ xuất hiện và catwalk trong liveshow của nam rapper.

Bình luận (0)

Lên đầu trang