MV mừng Tết thiếu nhi phong cách hoạt hình gây sốt

Chủ Nhật, 31/05/2020 13:54

|

(CAO) Vào dịp lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6, MV ‘Cầu vồng bảy màu’ với toàn bộ hình ảnh được thực hiện theo phong cách hoạt hình đầy màu sắc đang gây ấn tượng Vpop.

Khác biệt với những MV tình yêu có những cú twist bất ngờ, Cầu vồng bảy màu chỉ có phần góp giọng của Jang Mi và Hoàng Rapper, toàn bộ hình ảnh được thực hiện theo phong cách hoạt hình đầy màu sắc.

Đây là những hình ảnh minh hoạ đa dạng, phù hợp với nhu cầu thưởng thức, tìm tòi và học hỏi của trẻ nhỏ.

Hoàng Rapper chia sẻ, anh sáng tác Cầu vồng bảy màu theo dòng nhạc teen pop vui nhộn, hòa âm phối khí bởi DJ Phơ Nguyễn. Phần thiết kế và tạo hiệu ứng hình ảnh được thực hiện bởi các hoạ sĩ trẻ của Sân Si Studio và hoạ sĩ Định Nguyễn đến từ trường Đại học Mỹ Thuật TP.HCM.

“Tôi và Jang Mi tình cờ gặp nhau khi cả hai đóng chung một bộ phim. Trước đây Jang Mi chưa có cơ hội hát nhạc thiếu nhi, tôi thì vẫn đang đi tìm một giọng ca phù hợp. Trong quá trình làm việc chung, tôi cảm nhận được ngoài hình ảnh trong sáng, tính cách hiền lành, Jang Mi còn có một chất giọng dễ thương, rất phù hợp để lấn sân sang thể loại nhạc thiếu nhi” – Hoàng Rapper chia sẻ.

Với Jang Mi, động lực ban đầu để nhận lời hợp tác chỉ đơn giản là cô muốn có một món quà tinh thần tặng cho em và hai đứa cháu ở nhà. Đến khi nghe demo rồi thu âm, Jang Mi nhận thấy dòng nhạc thiếu nhi cũng là định hướng tốt để cô làm mới mình nhiều hơn với hình tượng “Thánh nữ Bolero” mà khán giả đã dành tặng.

Cô cũng rất hào hứng khi đây cũng là lần đầu tiên mình được trải nghiệm vai trò đọc rap cho ca khúc. “Sau khi hát Cầu vồng bảy màu, Jang Mi cảm thấy nhạc thiếu nhi không phải là cuộc dạo chơi để thử nghiệm, mà là con đường nghệ thuật hoàn toàn nghiêm túc để Jang Mi phát triển” – Jang Mi cho biết.

“Ông bố 3 con” Hoàng Rapper chia sẻ thêm, với Cầu vồng bảy màu anh mong muốn đóng góp thêm cho kho tàng nhạc thiếu nhi Việt Nam thêm phong phú. “Tôi cố tình lồng ghép một số từ tiếng Anh đơn giản vào bài hát để giúp các bé vừa giải trí vừa ghi nhớ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang