Ca khúc hit chục triệu view gây sốt Vpop

Thứ Tư, 27/05/2020 11:29

|

(CAO) Bản hit chục triệu view của nam ca sỹ gốc Việt V.O.X kết hợp cùng Vũ Phụng Tiên đã liên tiếp ‘làm mưa làm gió’ trên bảng xếp hạng Zing chart trong nhiều tuần liền.

Chủ nhân của bản hit đã bật mí rằng ca khúc được viết trên một câu chuyện tình yêu có thật vô cùng dễ thương của hai bạn trẻ. Tình yêu của lứa tuổi mới lớn vô cùng hồn nhiên trong trắng, không cầu kỳ và cũng không màu mè, lối phối nhạc hòa âm của ca khúc 'Muốn dụ em hay gì' rất trẻ trung cùng với ca từ mộc mạc ngây ngô đáng yêu như tình yêu của lứa tuổi cắp sách đến trường đầy ắp mộng mơ...

Tiếp tục gây bão làng nhạc Việt, ca sỹ - nhạc sỹ V.O.X sau đó ra mắt “Nụ Cười Lọ Lem” vẫn với chất giọng trầm ấm nhẹ nhàng đã mang đến cho khán giả một câu chuyện tình đầy lãng mạn và mộng mơ.

Đây là sản phẩm đầu tiên mà anh tự mình làm đạo diễn. “Nụ Cười Lọ Lem” nhanh chóng đạt được triệu view trên YouTube sau ít ngày ra mắt công chúng yêu nhạc.

Nam ca sỹ vừa ra mắt bài "Ngã Tư", hiện đang nằm trong top 100 bài Rock Việt hay nhất.

Tốt nghiệp đại học ngành sản xuất âm nhạc tại Hoa Kỳ, V.O.X không ngừng vươn xa và đặt ra cho mình những vạch đích ngày càng khó khăn hơn nữa vì anh mong muốn được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cùng âm nhạc, cũng là một phần tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

Vừa qua nhân Ngày của Mẹ - Mother's Day, ca sỹ V.O.X đã gửi tặng món quà âm nhạc hết sức dễ thương dành tặng Mẹ yêu nhân Ngày của Mẹ dù cách xa nửa vòng trái đất.

Anh cũng đang chuẩn bị thực hiện những dự án mới có sự hợp tác với những gương mặt đình đám của thị trường nhạc Việt.

Kể từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, V.O.X đã dần được khán giả biết đến với những ca khúc nổi trội như: Người Thứ Ba là do Trần Đăng Quang sáng tác độc quyền cho V.O.X, Khuôn Mặt Ta Từng Quen (st: Phạm Toàn Thắng), 3 ca khúc do V.O.X sáng tác gồm Mưa Đông, Nghiệt Duyên, Cứ Yêu Đi Nào…

Bình luận (0)

Lên đầu trang