Mỹ Uyên “dệt mộng” cùng sân khấu

Thứ Năm, 13/08/2020 14:51

|

(CAO) Khiến khán giả “rung rinh” vì những cảm xúc lãng mạn, lay động trong vở mới trên sân khấu, Mỹ Uyên mang đến những câu chuyện, số phận nhân vật sâu sắc với Bồ công anh.

Xen lẫn sự bay bổng của cảm xúc, tiếng cười rộn ràng và cả nước mắt nhiều suy ngẫm, Bồ công anh lấy bối cảnh thành phố Đà Lạt. Ở đó có ba người bạn thân Công Anh - Sơn Quỳnh - Tử Đằng. Rồi một ngày, có một cậu bé nhỏ nhắn, xinh xắn, hiền lành xuất hiện. Cậu cũng tên là Công Anh.

Một câu chuyện tình được viết tiếp. Đó là câu chuyện của những niềm vui về một trời ký ức, câu chuyện của những xúc cảm yêu thương và câu chuyện của sự hy sinh thầm lặng bởi một tình yêu chân thành. Ở nơi đó có những sự sẻ chia của những con người tưởng chừng như đã bị lãng quên bên đời...

Và cánh đồng Bồ Công Anh sẽ mang khán giả trở về với những cung bậc cảm xúc của niềm yêu thương, của những tràng cười xuyên suốt. Bồ Công Anh là vở kịch đam mỹ đầu tiên theo phong cách sân khấu nhỏ 5B. Thoạt nhìn sẽ nghĩ rằng những cánh hoa Bồ Công Anh mảnh mai, yếu ớt, nhưng kì thực, ẩn đằng sau sự mềm yếu mảnh mai ấy là sự mạnh mẽ, kiên cường đến không ngờ. Bởi ở bất kì nơi đâu, chỉ cần một kẽ nứt nhỏ trên mặt đất, Bồ Công Anh đã có thể sinh trưởng và phát triển vô cùng mạnh mẽ. Những cánh hoa bay trong gió còn tượng trưng cho những giấc mơ với khát khao mãnh liệt bay cao bay xa, tự do tự tại trong thế giới bao la rộng lớn.

Sau những suất diễn đầu tiên, vở Bồ Công Anh tạo sự chú ý và yêu mến đặc biệt từ khán giả. Các nghệ sỹ tham gia gồm NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Hạnh Thúy, Tuyền Mập, Hoàng Ngọc Sơn, Hữu Tài, Phạm Đức Long, Vũ Trần, Võ Ngọc Tân, Trần Tuấn Kiệt, Lâm Nguyễn, Huy Hoàng, Quốc Cường, bé Gia Bảo... nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. 

“Vở được chăm chút tỉ mỉ từ âm nhạc, thiết kế trang phục, bối cảnh sân khấu cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn để mang đến cho khán giả cảm xúc bay bổng cùng các nhân vật”- NSƯT Mỹ Uyên chia sẻ với Báo Công an TPHCM.

Trong thời điểm còn dịch bệnh như hiện nay, các nghệ sĩ của sân khấu 5B vẫn nỗ lực hết mình để vừa chung tay phòng chống sự lây lan của covid-19, vừa mang nghệ thuật đến khán giả.

Để hạn chế tập trung đông người, các suất diễn từ nay đến cuối tuần sau không thể diễn ra. Nhưng đến thời điểm hiện tại, sân khấu 5B vẫn giữ lại hai kịch bản Bồ công anh và Diều ơi vào 20g thứ bảy (29-8) và 20g chủ nhật (30-8).

Mỹ Uyên chia sẻ hoạt động của nghệ sĩ và sân khấu phụ thuộc hoàn toàn vào tình hình dịch bệnh, nhằm giữ an toàn cho cộng đồng. Vì thế, cô luôn theo dõi sát sao, mong mỏi sớm gặp gỡ khán giả, cùng các nghệ sĩ “dệt mộng” tình yêu nghệ thuật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang