Kaity Nguyễn hóa quý cô sang chảnh trong trang phục cổ điển

Thứ Ba, 04/08/2020 09:40

|

(CAO) Chọn make up nhẹ nhàng, nhưng bộ hình của Kaity Nguyễn vẫn toát lên sự sắc sảo, rạng ngời nổi bật giữa Huế cổ kính.

Trong bộ hình, Kaity Nguyễn diện bộ trang phục hơi hướng cổ điển mang đậm phong cách hoàng gia phương Tây. Cô đang cưỡi ngựa cùng một chàng trai lạ giữa hoàng cung – Đại Nội Huế, tạo nên sự đối lập thú vị giữa hiện đại và cổ kính, giữa Á đông và phương Tây.

Hình ảnh Kaity Nguyễn cưỡi ngựa cùng “trai lạ” vừa sang chảnh vừa cổ điển hé lộ một cảnh quay trong dự án phim mới sắp công bố khiến các mọt phim đứng ngồi không yên.

Kaity Nguyễn tiết lộ: ”Đây là những hình ảnh đầu tiên trong một dự án điện ảnh lớn mà Kaity sắp công bố trong thời gian tới. Đoàn phim đã bấm máy những cảnh quay đầu tiên tại Huế vào tháng 6 vừa qua.

Dù dự án chưa được công bố chính thức nhưng đến bây giờ, Kaity rất háo hức thông báo cho mọi người biết là mình đã được trở thành “mỹ nhân” mới của vũ trụ điện ảnh “Gái già lắm chiêu” của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.”

Qua hình ảnh được hé lộ thì có thể thấy Kaity Nguyễn đã phá bỏ hình tượng “nữ sinh kẹo ngọt” đã tạo nên dấu ấn của cô qua dự án điện ảnh đầu tay “Em chưa 18”.

Với hình ảnh mới kiêu kỳ, sang chảnh và trưởng thành này, Kaity Nguyễn cho hay: “Vai diễn mới của Kaity là một phụ nữ trưởng thành, hiện đại. Cô ta có sự nghiệp đang ở đỉnh cao và vô cùng tham vọng. Đây là dạng vai và hình ảnh mà Kaity đang hướng tới trong giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình.”

Bình luận (0)

Lên đầu trang