Việt Hương khoe dáng dịu dàng với đầm trắng

Thứ Bảy, 01/08/2020 15:57

|

(CAO) Mái tóc ngang lưng, chiếc váy trắng đơn giản, Việt Hương dịu dàng trong bộ ảnh mới.

Không còn quen thuộc với mái tóc tém cá tính, mà là một Việt Hương nữ tính, gợi cảm.

Cô cho biết mình theo đuổi hình tượng này cho phù hợp với bộ phim sắp ra mắt đồng thời cũng tạo cho mình một sự mới mẻ trong mắt khán giả.

Mái tóc ngang lưng, chiếc váy trắng đơn giản với nụ cười đặc trưng có thể thấy được sự trẻ trung của Việt Hương dù cô đã hơn 40 tuổi.

Hình ảnh một người phụ nữ thành đạt, viên mãn và chú ý vào bản thân cũng chính là hình tượng nhân vật mà nữ nghệ sĩ xây dựng trong bộ phim “Yêu lại từ đầu”.

Dự án đang là một trong những tác phẩm tâm đắc nhất của nghệ sĩ Việt Hương. Cô cho biết đây là bộ phim sẽ mở ra một serie phim dành cho phụ nữ.

Nữ nghệ sĩ mong muốn rằng với mỗi bộ phim trong serie này sẽ tượng trưng cho tiếng nói của những người phụ nữ ở lứa tuổi 40: nói ra những gì mình muốn, đừng để trong lòng, nếu mệt mỏi chúng ta phải nói mệt mỏi, nếu không muốn chúng ta phải nói không muốn, nếu đau chúng ta phải nói đau, …

Đây cũng là ý tưởng liveshow kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng nhau của Việt Hương và Hoài Tâm. Liveshow được thực hiện thành tour diễn tại nước ngoài và cả Việt Nam, cũng sẽ được quay hình và phát hành miễn phí trên youtube.

Tuy nhiên do tình hình thực tế, Việt Hương quyết định chuyển thành một bộ phim về tình cảm gia đình. Ở đó, nữ nghệ sĩ thể hiện những vai diễn cảm xúc và có sức nặng về tâm lý, để thấy được chị là một nữ nghệ sĩ đa năng có thể đảm nhận nhiều hình ảnh nhân vật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang