Lý Hương hoàn tất cách ly

Thứ Sáu, 31/07/2020 11:34

|

(CAO) Nữ diễn viên đã trải qua 14 ngày cách ly phòng chống Covid -19 tại tỉnh Hải Dương. Cô chia sẻ đây là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.

“Đã hoàn tất 14 ngày cách ly phòng chống Covid 19 tại tỉnh Hải Dương. Cám ơn các đồng chí bộ đội và bác sĩ quân y đã hy sinh công sức, tận tinh chăm sóc cho mọi người một cách chu đáo từ sức khỏe, miếng ăn cho đến mọi sinh hoạt của mọi người một cách tốt đẹp nhất”- Lý Hương chia sẻ.

Em gái Lý Hùng cho biết đây là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của mình. Cô cũng bày tỏ cám ơn những người thân yêu nhất đã quan tâm giúp đỡ mình những nhu cầu cần thiết trong thời gian cách ly.

Đặc biệt, Lý Hùng đã bay ra tận nơi để đón 2 mẹ con Lý Hương về Sài Gòn. NSND Lý Huỳnh bệnh nặng. Nhưng khi ông đang cấp cứu trong bệnh viện, nghe tin con gái và cháu đã được về, ông đã tỉnh lại.

Lý Hương sang Mỹ từ đầu tháng 3. Dịch bệnh khiến kế hoạch về nước của cô gặp nhiều khó khăn. Ngay khi trở về, cô đã được đi cách ly 14 ngày.

Gia đình NSND Lý Huỳnh nổi tiếng trong làng nghệ thuật với các thành viên sở hữu tài năng bẩm sinh. Ngoài đóng phim, Lý Hương còn làm mẫu ảnh, có khả năng ca hát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang