Ngọc Lan khoe nhan sắc rạng rỡ với đầm ánh kim

Thứ Hai, 27/07/2020 11:46

|

(CAO) Nữ diễn viên chọn váy ánh kim, kín đáo nhưng vẫn rạng rỡ khi góp mặt chúc mừng sự kiện mới của Huy Khánh.

Ngọc Lan được Huy Khánh coi như em gái trong gia đình nên bất kì dự án nào của anh, Ngọc Lan đều ủng hộ.

Cô là một trong những khách mời có mặt sớm nhất. Sau thành công của “Luật trời” cặp đôi Trang – Được liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án truyền hình.

Nữ diễn viên “Thuyền giấy” cũng là bạn thân của Cát Cát – con gái Huy Khánh. Hai cô cháu thường xuyên gọi điện thoại tâm sự với nhau vì Cát Cát luôn xem Ngọc Lan là thám tử “theo dõi” ba mình tại phim trường.

Rất đông dàn sao thân thiết cùng chúc mừng vợ chồng Huy Khánh - Mạc Anh Thư “lên chức”.

Vợ chồng Tuấn Hưng, đạo diễn Nguyễn Tranh, vợ chồng Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, Song Luân, vợ chồng Anh Tài- Vũ Ngọc Ánh, Jun Phạm, Diệu Nhi… cùng xúng xính trang phục mới trong sự kiện.

Lần đầu tiên mở cửa hàng, nam diễn viên “Luật trời” tỏ ra hồi hộp và lo lắng dù được bà xã Mạc Anh Thư động viên, hỗ trợ. Người bạn đời của anh, cựu người mẫu Mạc Anh Thư đã rời làng giải trí lui về hậu phương chăm sóc và lo lắng cho gia đình. Dù đã từng có nhiều cơ hội trong làng thời trang lẫn phim ảnh nhưng Mạc Anh Thư vẫn kiên quyết chọn hướng kinh doanh để có thời gian chăm sóc con gái Cát Cát cũng như làm hậu phương vững chắc cho chồng mình. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và hạnh phúc với sự trưởng thành của con gái cũng như sự nghiệp của ông xã.

Hiện tại, Huy Khánh là gương mặt quen thuộc của các bộ phim truyền hình phía Nam. Anh cũng nhận lời làm MC cho các chương trình trên VTV.

Bình luận (0)

Lên đầu trang