Thúy Diễm quyến rũ với đầm hở vai

Thứ Ba, 21/07/2020 11:40

|

(CAO) Nữ diễn viên nổi tiếng đẹp nổi bật với đầm màu nude hở vai, tôn vòng 1 gợi cảm. Cô rạng rỡ với lúm đồng tiền xinh xắn và mái tóc dài thẳng.

Gần 4 năm sau “Thương nhớ ở ai” gây nhiều tiếng vang, đạo diễn nổi tiếng Lưu Trọng Ninh trở lại với bộ phim “Cát đỏ”. Ông chọn Thúy Diễm vào vai nữ chính.

Lưu Trọng Ninh chia sẻ Thúy Diễm ở ngoài đời rất đẹp và khi quay lên hình cũng quá đẹp. Vị đạo diễn phải đề nghị với bộ phận quay phim làm sao để giảm đi nét đẹp nổi bật ấy, để nhân vật trên phim gần gũi với đời thường.

Với Cát đỏ, Thúy Diễm đảm nhận vai Nhớ - một trong những nhân vật quan trọng nhất trong tác phẩm.

Thúy Diễm chia sẻ cô rất yêu thích các tác phẩm của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, vì thế đã nhiều lần casting để được chấp nhận vào vai Nhớ.

Suốt thời gian 6 tháng Thúy Diễm quay tác phẩm này, cô không ít phen “bầm dập” bởi cường độ quay phim, nắng gió phim trường. Đoàn phim lựa chọn bối cảnh đặc trưng của miền cồn cát tại Ninh Thuận, Bình Thuận, những đồi cát mênh mông với vẻ đẹp hoang sơ . mộc mạc, những đàn cừu trên thảo nguyên đồng cỏ, những cánh đồng muối…

Thúy Diễm là gương mặt diễn viên nổi tiếng với khả năng nghệ thuật và đời sống không scandal. Cô nghiêm túc với nghề nghiệp và là nhân tố được nhiều đạo diễn mời trong những vai diễn mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang