Hoa hậu Tiểu Vy tặng 100 triệu đồng chống dịch Covid-19

Thứ Ba, 04/08/2020 09:36

|

(CAO) Hoa hậu Việt Nam 2018 tặng 100 triệu tiền mặt và các vật phẩm cần thiết cho Đà Nẵng - Quảng Nam giúp hỗ trợ chống dịch Covid-19.

“Là người con của Đà Nẵng - Quảng Nam, Vy đã không kiềm được những giọt nước mắt khi mỗi ngày thấy những con số người nhiễm Covid-19 tăng dần. Mỗi ngày Vy đều cầu mong bình an cho người dân Đà Nẵng - Quảng Nam vì ở đó còn có ba mẹ, có gia đình và những người thân yêu của Vy đang ngày đêm chung tay chống dịch.

Bản thân Vy thấy mình quá nhỏ bé nên chỉ có thể chung tay cùng với mọi người chống dịch, một chút món quà nhỏ của Vy và gia đình với niềm tin chúng ta sẽ chiến thắng đẩy lùi Covid-19 một lần nữa. Vì không thể có mặt tại Đà Nẵng trong thời gian này nên cảm ơn gia đình, người thân đã thay mặt Vy gửi tận tay nhưng món quà đến Uỷ ban mặt trận TP. Đà Nẵng và 5 khu cách ly tập trung tại TP. Hội An”- hoa hậu chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng gửi lời chúc các y bác sĩ tuyến đầu thật khoẻ mạnh, kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này: “Vy và toàn bộ người dân Đà Nẵng - Quảng Nam luôn biết ơn sự tận hiến và hi sinh của các y bác sĩ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang