Hàng chục nghệ sĩ sẽ tham gia show trực tuyến hướng về miền Trung

Thứ Hai, 03/08/2020 15:34

|

(CAO) Cùng hướng về quê hương Quảng Nam - Đà Nẵng với niềm trăn trở làm được điều gì đó cho vùng đất này trong những ngày dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Hưởng ứng lời kêu gọi của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, hàng chục nghệ sĩ trong và ngoài nước đã đồng ý tham gia đêm nhạc trực tuyến nhằm quyên góp cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch tại Quảng Nam - Đà Nẵng. Tất cả sẽ cùng hội tụ trong show livestream xuyên biên giới, từ Nam đến Bắc, về Đà Nẵng, Quảng Nam và kết nối với người phương xa ở nước ngoài…

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào cuối tháng 7 tại Đà Nẵng và lan rộng tới Quảng Nam, anh cùng những nghệ sỹ sinh ra tại vùng đất miền Trung đã lên ý tưởng tổ chức một chương trình nghệ thuật trực tuyến để hướng về quê hương và được nhiều nghệ sĩ ủng hộ.

“Sẽ có khoảng 40-50 nghệ sĩ tham dự đêm nhạc trực tuyến này. Đây sẽ là chương trình có thời lượng dài, khoảng 2-4 giờ đồng hồ. Dự kiến các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực không chỉ biểu diễn mà còn trò chuyện, chia sẻ kỷ niệm với Đà Nẵng, Quảng Nam và đưa ra các hiện vật để bán đấu giá nhằm quyên góp cho đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu cũng như người dân đang chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đến giờ phút này đã có trên 30 nghệ sỹ nổi tiếng nhận lời tham gia như: Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, người đẹp Bùi Nữ Kiều Vỹ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Nam Cường, Tố My, Quang Hào, diễn viên hài Don Nguyễn, ca sỹ Thanh Hà, nhà thiết kế Công Trí...

Danh sách này vẫn là danh sách tạm thời do vẫn còn rất nhiều anh chị em đang sắp xếp công việc và tiếp tục hồi âm. Tất cả các nghệ sĩ nhận lời tham gia với tinh thần thiện nguyện, không đòi hỏi cát-xê”, đạo diễn gốc Đà Nẵng tiết lộ.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trên trang cá nhân, đạo diễn Hoàng Nhật Nam viết lời khẩn cầu tự đáy lòng của những người con sinh ra và lớn lên từ Quảng Nam- Đà Nẵng: “Trước tình hình dịch Covid-19 đã và đang gây ra bao nhiêu khó khăn, mất mát, nỗi đau cho quê hương trong những ngày qua, hơn bao giờ hết, những người con xa xứ luôn hướng về, trăn trở với một nỗi lòng canh cánh: mình sẽ làm được gì đây cho người dân, cho đồng bào mình???

Từ những anh chị em nghệ sĩ, hoạt động nghệ thuật mang trong mình dòng máu mênh mang như sông Hàn, sông Hoài, tâm hồn xanh như mây Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn…, chúng tôi xin được cùng nắm chặt tay nhau để hội tụ trong một show livestream xuyên biên giới, từ Nam đến Bắc, về Đà Nẵng, Quảng Nam, kết nối với người phương xa ở nước ngoài…”.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy
Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc
Á hậu Kiều Loan

Được khuyến cáo không tụ tập quá 30 người tại một địa điểm nên đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ triển khai đêm nhạc qua hình thực trực tuyến, chương trình mang tên “Nắm tay nhau” sẽ được các nghệ sỹ kết nối từ tâm dịch, từ những ngôi nhà của các nghệ sĩ đến các điểm cầu khác nhau ở cả Việt Nam và nước ngoài, lan tỏa tiếng nói mình của mình đến cộng đồng…

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra trong tuần tới, các nghệ sỹ tham gia sẽ lên sóng để chia sẻ, bán đấu giá sản phẩm, kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ miền Trung cũng như thể hiện các ca khúc mang đã từng đem lại thành công.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ anh không có ý định áp đặt mức quyên góp hay hình thức cụ thể nào, các nghệ sĩ và khán giả theo dõi chương trình sẽ lựa chọn hình thức cũng như mức đóng góp phù hợp với mỗi người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang