Diễn viên Dương Mịch lộ ảnh già nua, kém sắc

Thứ Sáu, 28/09/2018 11:26

|

(CAO) Nhan sắc già nua, thiếu sức sống của Dương Mịch khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên, ngỡ ngàng.

Ngày 28-9, Dương Mịch có mặt tại Tây Ban Nha để tham dự hoạt động quảng cáo cho bộ phim "Baby" mà cô góp mặt tại LHP quốc tế San Sebastian. Đây là tác phẩm Hoa ngữ duy nhất lọt vào vòng tranh giải của LHP quốc tế San Sebastián (SSIFF) lần thứ 66. Dương Mịch là nữ chính của bộ phim.

Có mặt tại thảm đỏ quốc tế, cô diện váy trắng của hãng Valentino, mái tóc đen bồng bềnh quyến rũ. Tuy nhiên, khuôn mặt của mỹ nhân Trung Quốc lộ vẻ già nua, đôi mắt sâu, quầng thâm và nhiều vết chân chim.

Khuôn mặt già nua, thiếu sức sống của Dương Mịch

 Những bức ảnh mà công ty quản lý cung cấp cho truyền thông, báo giới đã qua chỉnh sửa khiến Dương Mịch trẻ hơn tuổi 32. Làn da căng mịn và không tì vết của cô khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ. 

Ảnh Dương Mịch khi qua chỉnh sửa

Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ hiện tại. Cô không chỉ là diễn viên mà còn là một biểu tượng thời trang, biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Trung Quốc. Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy vào năm 2014 và sinh con gái trong năm đó. Từ đầu năm 2017 đến nay, vợ chồng cô luôn dính tin đồn tan vỡ tuy nhiên cả hai đều phủ nhận. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang