Hoa hậu Phạm Hương thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka

Thứ Ba, 11/07/2017 14:55

|

(CAO) Trong chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương với vai trò là Đại sứ Hiệp hội JLAN có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Trong chuyến công tác lần này, Phạm Hương cùng đoàn giảng viên các trường đại học đã đến thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) và tham quan, chào hỏi các quan chức của tỉnh Fukuoka tại tòa nhà hành chính.

Phạm Hương tham quan, chào hỏi các quan chức của tỉnh Fukuoka tại tòa nhà hành chính

Tại buổi gặp gỡ, Phạm Hương diện bộ đầm trắng cổ điển sang trọng. Đây là mẫu đầm do Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện, thể hướng đến là hình mẫu người phụ nữ nổi tiếng, sang trọng theo phong cách hoàng gia.

Tại buổi viếng thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Phạm Hương cùng đoàn các giảng viên đại học đã được bà Nguyễn Phương Hồng - Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka tiếp đoàn, giới thiệu thông tin về tình hình người Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản cũng như Fukuoka. Fukuoka là một trong những địa phương có đông người Việt sinh sống và học tập đông nhất tại Nhật Bản.

Phạm Hương cùng đoàn các giảng viên đại học đã được bà Nguyễn Phương Hồng - Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka tiếp đoàn

Phạm Hương cùng đoàn cũng bày tỏ sắp tới sẽ cùng Hiệp hội JLAN cũng như Học viện tiếng Nhật GAG sẽ có nhiều hoạt động hướng nghiệp và giúp đỡ sinh viên Việt Nam có điều kiện học tập tại Nhật Bản.

Cùng ngày, Phạm Hương cùng đoàn đã có chuyến thăm đến Tòa nhà hành chính của Fukuoka. Đây là cơ quan hành chính lớn nhất của Fukuoka. Tại buổi gặp gỡ, Phạm Hương đã có bài phát biểu ngắn, giới thiệu bản thân cũng như đại diện Hiệp hội JLAN gửi gắm thông điệp và mong muốn sự hỗ trợ nhiều hơn nữa của chính quyền Fukuoka dành cho các du học sinh Việt Nam cũng bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ về một đất nước Nhật Bản rất văn minh và cơ sở vật chất hiện đại, con người mến khách.

Phạm Hương cùng đoạn chụp ảnh tại toà nhà hành chính tỉnh Fukuoka
Chụp ảnh lưu niệm

Được biết, số lượng sinh viên Việt Nam học tập tại Fukuoka đứng thứ hai chỉ sau sinh viên Trung Quốc. Thông qua đó, chính quyền Fukuoka đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để du học sinh Việt Nam có điều kiện học tập tốt nhất.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang