MC của chương trình “Gương sáng phố phường” đoạt giải Mai Vàng

Thứ Sáu, 19/01/2024 14:36

|

(CAO) Tham gia nhiều chương trình xã hội cộng đồng ý nghĩa, trong đó nổi bật có chương trình giao lưu “Gương sáng phố phường” do Chuyên đề Công an TPHCM tổ chức, MC Vũ Mạnh Cường vừa được trao giải Mai Vàng lần thứ 29.

Vượt qua hai ứng cử viên “nặng ký” là Trấn Thành và Ngô Kiến Huy, Vũ Mạnh Cường là cái tên được gọi trở thành người chiến thắng cho Giải Mai Vàng ở hạng mục “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất”.

Vũ Mạnh Cường là nam MC, VJ, biên tập viên kiêm diễn viên nổi tiếng, được đánh giá có nhiều đóng góp và cống hiến dưới vai trò người dẫn chương trình.

Anh dẫn dắt hơn 100 chương trình truyền hình trực tiếp và cầu truyền hình trực tiếp quy mô quốc gia. Vũ Mạnh Cường là nam MC được “chọn mặt gửi vàng” tại nhiều sự kiện Lễ trao giải, trong đó có Mai Vàng, Giải Cống Hiến, Liên Hoan Phim Việt Nam...

Đặc biệt, Vũ Mạnh Cường từng gây chú ý khi là MC Việt Nam duy nhất dẫn dắt lễ trao giải AAA của Hàn Quốc - đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ hàng đầu Kpop như Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Ahn Hyo Seop và Nancy (MOMOLAND). 

Nam MC xuất hiện trên sóng truyền hình với đa dạng phong cách từ chính luận đến chương trình giải trí, từ lễ hội đến show truyền hình tâm lý. Gần đây nhất, anh thay thế MC Quyền Linh thử sức với show giải trí “Ca sĩ bí ẩn” và giành chiến thắng tại hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất” của “Mai Vàng lần thứ 29”.

Vũ Mạnh Cường trong chương trình “Gương sáng phố phường” 2023

Tại chương trình giao lưu Gương sáng phố phường lần thứ 20 - năm 2023 tôn vinh 20 tấm gương điển hình tiên tiến có nhiều đóng góp xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở, Vũ Mạnh Cường dành nhiều thời gian chuẩn bị cho chương trình.

Anh đến từ sớm trong các buổi tổng duyệt, lắng nghe tâm tư tình cảm của các tấm gương tiêu biểu để có thêm những thông tin hữu ích về nhân vật. Nhiều năm gắn bó với vai trò MC Gương sáng phố phường, Vũ Mạnh Cường cho biết anh rất trân trọng cơ hội được đứng trên sân khấu chương trình đặc biệt này, cùng lan tỏa hình ảnh đẹp của những người đang ngày đêm ra sức thực hiện những công việc thầm lặng của mình để góp phần giữ yên bình cho TP.

Chia sẻ về niềm vinh dự của mình tại Mai Vàng, Vũ Mạnh Cường xúc động: “'Mai Vàng' đã tiếp thêm động lực cho tôi khám phá một 'cánh cửa" mới là các chương trình giải trí. Sau tất cả những nỗ lực, cuối cùng tôi cũng có được thành quả này!”

Bình luận (0)

Lên đầu trang