Ngọc Lan thắng giải “Ngôi sao phim ảnh của năm”

Thứ Tư, 20/01/2021 09:56

|

(CAO) Xuất hiện trên thảm đỏ, Ngọc Lan rạng rỡ trong bộ đầm vàng. Cô giành chiến thắng trước Thu Trang, Thúy Diễm, Kha Ly, Quỳnh Kool ở hạng mục Nữ ngôi sao phim ảnh của năm.

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của nữ diễn viên trong năm 2020.

Lễ trao giải “Ngôi sao của năm” quy tụ hàng trăm gương mặt nổi bật của showbiz trong các lĩnh vực thời trang, ca nhạc, phim ảnh.

Chương trình vinh danh những cá nhân có những hoạt động nổi bật năm qua bằng các hạng mục Nam/ Nữ ca sỹ của năm; Nam/ Nữ diễn viên của năm; Mỹ nhân của năm… và các giải thưởng hoạt động vì cộng đồng và xã hội nổi bật năm qua.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Ngọc Lan gây ấn tượng bởi bộ đầm vàng. Cô vui vẻ hội ngộ vợ chồng Quốc Nghiệp – Ngọc Mai. Họ trở thành những người bạn thân thiết sau khi quay chung chương trình “Chat mẹ bỉm sữa” vì có những mối quan tâm chung với con cái.

Ở hạng mục Nữ ngôi sao phim ảnh của năm, Ngọc Lan đã giành chiến thắng trước Thu Trang, Thúy Diễm, Kha Ly, Quỳnh Kool. Đây là giải thưởng thứ 2 cô nhận được trong năm nhờ vai diễn Trang trong phim “Luật trời” và Hà trong “Trói buộc yêu thương”. Cả hai vai diễn phản diện đều được khán giả yêu thích và dành nhiều lời khen bởi sự hóa thân nhập tâm của Ngọc Lan.

Chia sẻ về giải thưởng “Nữ diễn viên của năm”, Ngọc Lan cho biết “Lan xin chân thành cảm ơn các bà, các mẹ, các em những khán giả thân yêu đã nhắn tin bình chọn cho Lan, đã yêu thương, động viên và chia sẻ với Lan suốt thời gian qua. Chính đó là động lực giúp Ngọc Lan có được ngày hôm nay với phần thưởng này. Mẹ cảm ơn con trai cưng Louis của mẹ, cảm ơn dì Hai và bà ngoại đã luôn che chở cho con. Xin hứa với mọi người trong năm 2021 – năm tuổi của Lan, Lan sẽ hoạt động tích cực hơn nữa và hi vọng rằng sẽ có nhiều vai diễn thật hay gửi tới khán giả”.

Trong năm 2021, Ngọc Lan sẽ tiếp tục tham gia 2 dự án phim truyền hình với vai diễn được “đo ni đóng giày” cho cô và đảm nhận vai trò MC cho 5 chương trình truyền hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang