Nhà hot girl Sam bị trộm đột nhập, lấy hơn 1 tỷ đồng

Thứ Sáu, 23/12/2016 08:40

|

(CAO) Người đẹp vô cùng bàng hoàng và đau khổ khi bị kẻ trộm đột nhập nhà riêng, lấy đi số tài sản trị giá hơn 1 tỷ đồng.

 

đột nhập vào chùa ở Sài Gòn lấy vàng, tiền">Trộm đột nhập vào chùa ở Sài Gòn lấy vàng, tiền

Cách đây không lâu, trên trang Facebook cá nhân, hot girl Sam vừa đăng tải thông tin kèm hình ảnh cho biết nhà cô bị trộm. Theo như status của Sam, trộm ngang nhiên đột nhập vào nhà bằng cổng chính và phá 2 két sắt. Tổn thất tài sản tạm tính là 1 tỷ đồng.

Chiếc két sắt bị phá khóa

"Mất hết rồi. Tổn thất tài sản hơn 1 tỷ. Sao năm xui tháng hạn vẫn chưa hết. Tụi nó lục banh cái nhà. Phá 2 cái két sắt. Lôi cái két sắt từ phòng ra tới hành lang. Đột nhập ngang nhiên bằng cổng chính. Vô nhà còn mở toang cửa chính, cửa phụ, cửa kéo để ô tô ... Tui sống sao đây trời!", Sam cho biết.

Hiện trường xảy ra vụ trộm

Theo những hình ảnh cung cấp, tại hiện trường, chiếc két sắt bị trộm phá khóa và đồ đạc trong nhà Sam bị chúng lục tung khiến người xem cảm thấy ngỡ ngàng vì sự táo tợn và liều lĩnh của tội phạm những ngày cuối năm.

Hiện, hot girl Sam đã trình báo với cơ quan chức năng. Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận trình báo của Nguyễn Hà My và đang phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang