“Những ngôi sao lạc” cảnh báo vấn nạn tin giả trên mạng xã hội

Thứ Năm, 19/09/2024 10:13

|

(CAO) Đề cập việc phòng chống vấn nạn tin giả cùng hậu trường nghề Youtuber, Vlogger chuyên livestream, “Những ngôi sao lạc” mang đến cho công chúng góc nhìn đúng về truyền thông mạng.

“Những ngôi sao lạc” là cuộc chiến truyền thông, mạng xã hội. Nó có thể biến con người ta từ ngôi sao sáng của ngày hôm nay trở thành “tội đồ” của ngày mai.

Tác phẩm khai thác việc sản xuất dự án điện ảnh “Những ngôi sao lạc”. Tiến độ triển khai dự án đều được truyền thông và các kênh tin tức, mạng xã hội bám sát, cập nhập liên tục. Chí Thiện (diễn viên Đạt Nguyễn) là một trong những Youtuber, Vlogger chuyên livestream về mảng giải trí phim ảnh luôn cập nhật những thông tin nóng hổi.

Hương Ly (diễn viên Dương Châu Uyên) trong thời gian ở trại trẻ mồ côi được một người phụ nữ dạy diễn xuất, truyền cảm hứng nghệ thuật. Tâm An (diễn viên Tôn Nữ Khánh Uyên) là sinh viên trường Đại học Điện ảnh. Gia đình Tâm An tuyệt đối không ủng hộ đam mê mà cô đang theo đuổi. Tâm An đã tự thuê nhà ở, kiếm việc làm thêm để trang trải cho việc học Cô nỗ lực từ đam mê và tài năng để trở thành minh tinh trong tương lai…

Tác phẩm đang ra mắt trên HTV7 (đạo diễn: Đặng Minh Quốc). Dự án có sự xuất hiện đặc biệt của Henry Vig Nguyễn. Nam diễn viên xuất thân là phi công và quản lý hàng không tại Mỹ nhưng hiện tại anh quyết định trở về Việt Nam làm nghệ thuật. Henry trở nên “quen mặt” với khán giả thông qua các chương trình Solo cùng Bolero, Một trăm triệu một phút, Quý ông đại chiến, Bản lĩnh ngôi sao, Giải Mã Đàn Ông… 

Bình luận (0)

Lên đầu trang