NSND Lan Hương "Nam tiến" đóng phim truyền hình Tết

Thứ Tư, 06/01/2021 15:22

|

(CAO) Lần đầu Nam tiến đóng phim Tết, NSND Lan Hương – “mẹ chồng quốc dân” nổi tiếng màn ảnh nhỏ có màn kết hợp cùng Jun Phạm trong câu chuyện thú vị và đầy xúc cảm trong phim truyền hình Tết Tân Sửu 2021. 

Đây cũng là lần đầu khán giả được thấy một hình ảnh mới lạ của nữ diễn viên gạo cội trong Số Độc Đắc. Khác hẳn với hình ảnh “mẹ chồng quốc dân” hay người mẹ tần tảo, dịu dàng ở các vai diễn trước, NSND Lan Hương sẽ vào vai nhân vật bà Phụng, một bà mẹ nóng tính nhưng rất thương con, là chủ quán bánh xèo miền Trung với ngoại hình và phong cách trẻ trung “hack tuổi”.

Chia sẻ về vai diễn, NSND Lan Hương cho biết: “Nhân vật bà Phụng là 1 bà mẹ bán bánh xèo, một mình nuôi 2 cậu con trai khôn lớn. Bánh xèo là món ăn mà tôi rất thích, nên khi được nhận vai diễn là chủ quán bánh xèo tôi rất hào hứng. Không chỉ mới lạ về tạo hình, vai diễn còn cuốn hút với tinh thần của 1 người mẹ luôn yêu thương con và rất tôn trọng mơ ước của con mặc dù biết con rất khó khăn, vất vả để thực hiện được mơ ước”.

Đóng vai 2 cậu con trai của NSND Lan Hương là Jun Phạm và diễn viên nhí Huy Khang với vai anh em Thiên - Lộc.

Số Độc Đắc xoay quanh hành trình lãnh giải độc đắc ly kỳ và đầy những tình huống dở khóc dở cười của Thiên (Jun Phạm), song song với việc bí mật chuẩn bị một món quà bất ngờ cho mẹ trong những ngày gia đình tất bật đón năm mới. Phim phát sóng từ ngày 14/01 trên HTV2.

Bình luận (0)

Lên đầu trang