Nhan sắc hoa khôi quảng bá văn hóa du lịch miền Tây

Thứ Hai, 04/01/2021 15:47

|

(CAO) Đến từ Cần Thơ “gạo trắng nước trong”, hoa khôi Huỳnh Thúy Vi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng của người con gái miền Tây.

Cô là Đại sứ Du lịch TP.Cần Thơ, cũng là đại sứ của Ngày hội Bánh – Trái cây, Mỹ Khánh diễn ra trong những ngày chào năm mới.

"Tôi yêu quê hương tôi, vùng đất Tây Đô gạo trắng nước trong, tôi yêu những con người giản dị, yêu mảnh đất đã nuôi dưỡng tâm hồn tôi, yêu tất cả những gì thuộc về nơi đã giúp tôi lớn lên, trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi luôn tự hào được là người con của Miền Tây đầy vị ngọt.

Tôi cũng rất tự hào về những sản vật quê mình, đặc biệt là các loại bánh dân gian, bởi vì không chỉ đơn thuần là chiếc bánh mà còn là tâm huyết, kết tinh từ tình yêu quê hương, mang ý nghĩa tiếp nối, kế thừa truyền thống tốt đẹp qua nhiều thế hệ, để khi du khách có dịp thưởng thức sẽ nhớ mãi “Vị ngọt miền Tây”, đại sứ Du lịch TP Cần thơ, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi chia sẻ.

Ngày hội Bánh – Trái Mỹ Khánh vừa diễn ra tại Làng du lịch Mỹ Khánh (xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) với chủ đề “Vị ngọt Miền Tây”, quy mô hơn 100 gian hàng gồm: Bánh dân gian Nam Bộ, Trái cây đặc sản, Ẩm thực đặc sắc, Đặc sản vùng miền, là sự kiện Văn hóa – Du lịch - Ẩm thực được mong chờ nhất dịp đầu năm 2021.

Đây là dịp gặp gỡ giao lưu của các nghệ nhân bánh dân gian Nam Bộ – nghệ nhân cây trái cùng nhau trình diễn “tay nghề” cũng như thể hiện niềm đam mê và lòng yêu nghề qua từng sản phẩm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang