Bức ảnh Vân Quang Long bên nghệ sĩ Chí Tài gây xúc động

Thứ Tư, 30/12/2020 11:11

|

(CAO) Bức ảnh được Vân Quang Long đăng tải cách đây 20 ngày. Trong ảnh, Vân Quang Long và Chí Tài đều tươi cười rạng rỡ trong tiệc thôi nôi con gái của Vân Quang Long.

Ngày 10/12, Vân Quang Long bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài bằng bức ảnh kỷ niệm. “Danh hài Chí Tài ra đi thanh thản”- anh viết. Không một ai có thể hình dung chỉ 20 ngày sau, anh cũng đột ngột ra đi với cùng một nguyên nhân là đột quị.

Giới nghệ sĩ vẫn đang tiếc thương, đau buồn trước sự mất mát này. Ca sĩ Đan Trường nhận định “Em là một trong những nam ca sĩ lịch sự nhất mà anh đã từng gặp”. Ca sĩ Thanh Thảo đau lòng: “Một năm quá nhiều biến động, đau thương và mất mát. Còn có vài ngày nữa là hết năm 2020 thật tệ hại rồi, vậy mà... Chúng ta lại vô cùng thương tiếc một người ca sĩ dễ thương, hiền lành và có nụ cười lúc nào cũng tươi rói trên môi. Hãy yên nghỉ bạn nhé! Đồng nghiệp và khán giả sẽ luôn nhớ đến bạn”.

Vợ của ca sĩ Vân Quang Long, chị Linh Lan, thay mặt gia đình thông báo tin buồn: “Khoảng 12h trưa (giờ Mỹ) ngày 28 tháng 12 năm 2020 tại Missouri, Mỹ (nhằm ngày 16 tháng 11 âm lịch), trong lúc đang ăn cơm trưa cùng với gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ... Dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của chồng về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả 2 nơi cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu...”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang