Nhan sắc “Nàng thơ xứ Huế” đóng MV cùng Jack

Chủ Nhật, 27/12/2020 18:07

|

(CAO) Cô gái sinh năm 1995 từng là gương mặt để lại nhiều ấn tượng tại Top 30 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Truyền thông gọi cô là “Nàng thơ xứ Huế” bởi nhan sắc trong vắt tựa sương mai.

Với MV Đom Đóm, Jack tiếp tục là ca sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc đạt 1 triệu views trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài âm nhạc và nội dung, Ngọc Trân - nữ chính trong MV lần này cũng là một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ngọc Trân tên đầy đủ là Lê Trần Ngọc Trân, sinh năm 1995 và từng là gương mặt để lại nhiều ấn tượng tại Top 30 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Truyền thông cũng ưu ái gọi cô là “Nàng thơ xứ Huế” bởi nhan sắc trong vắt tựa sương mai.

Trong MV, nhân vật của Jack và Ngọc Trân đã có những rung động trong sáng từ lần gặp đầu tiên, với những khoảnh khắc ngọt ngào khiến người xem cảm giác hệt như mối tình đầu dễ thương mà ai cũng một lần trải qua.

Khi hoá thân vào nhân vật, cả hai đã mang đến những màn “phản ứng hoá học” thông qua ánh mắt dịu dàng dành cho nhau, những tương tác đáng yêu làm khán giả đồng cảm qua nhiều cung bậc, sắc thái của câu chuyện.

“Đom Đóm" là bản nhạc đã gặt hái những thành tích lớn từ khi chỉ là bản demo được đăng tải. Bản Demo “Đom Đóm” đã từng cán mốc hơn 24 triệu lượt xem trên YouTube dù độ dài chưa đến 50 giây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang