Việt Hương nhớ thời đi hát khi trao giải quán quân Vũ Điệu Vàng

Thứ Tư, 30/12/2020 11:16

|

(CAO) Việt Hương tiết lộ thú vị những năm 1998 - 2000, chị và ca sĩ Phương Thanh thường xuyên dùng hai ca khúc tiếng Anh nổi tiếng để đi hát kiếm tiền.

Trong chung kết Vũ Điệu Vàng, Việt Hương ngồi ghế nóng chọn và trao giải các cặp đôi chương trình khiêu vũ. Tiết mục của cặp đôi You Phúc – Thế Vân, một trong những cặp đôi mạnh nhất của chương trình, sử dụng ca khúc nền I hate myself for loving you, do chính Thế Vân thể hiện. Việt Hương đánh giá đây là tiết mục cho chị cảm xúc thăng hoa đúng như chủ đề của chương trình.

Chị cũng cho biết ca khúc I hate myself for loving you mà Thế Vân thể hiện trong bài thi, cùng với ca khúc Boys Boys Boys là 2 ca khúc mà những năm 1998 - 2000, chị và ca sĩ Phương Thanh thường xuyên dùng để đi hát kiếm tiền.

Chị nhận xét Thế Vân hát không máu lửa bằng ca sĩ Phương Thanh. “Em hát cũng được nhưng không bằng bà Phương Thanh. Bả hát sung dữ lắm!” – Nữ giám khảo nói. Tuy không thể sánh với ca sĩ chuyên nghiệp nhưng tiếng hát cùng với những vũ điệu sôi động của Thế Vân và You Phúc cũng đã khiến cho giám khảo Việt Hương liên tục lắc lư và hát theo.

You Phúc – Thế Vân trở thành quán quân của Vũ Điệu Vàng mùa đầu tiên. Giải Á Quân 1 đã được trao cho cặp đôi Văn Hoàng – Tư Phụng. Chương trình cũng trao giải Cặp đôi truyền cảm hứng cho đôi thí sinh lớn tuổi nhất chương trình là ngoại Lệ Dung (87 tuổi) và anh Mạnh Hùng (60 tuổi). Show khiêu vũ là sân chơi bổ ích, dành riêng cho những người trung niên và lớn tuổi, để họ được thể hiện niềm đam mê khiêu vũ và tỏa sáng, lan tỏa được những năng lượng tích cực, tinh thần thể thao, sống vui sống khỏe, sống có ích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang