Hoài Linh, Việt Hương mong thực hiện tâm nguyện từ thiện của Chí Tài

Thứ Sáu, 11/12/2020 11:20

|

(CAO) Hai nghệ sĩ cho biết Chí Tài còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi.

Hoài Linh chia sẻ, qua tham khảo một số ý kiến của nghệ sĩ và thân hữu, do thời gian viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa qua Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

Trong khi đó, với tâm nguyện của nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi.

Vì thế, Hoài Linh cho biết: “gia đình và anh em chúng tôi xin phép không nhận vòng hoa viếng, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài, thì chúng ta nên dùng số tiền hoa này thành lập 1 quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài. Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là “Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng”.

Việt Hương cũng mong khán giả chia sẻ điều này, góp ý và ủng hộ cho phương án này.

Sinh thời, cố nghệ sĩ Chí Tài tham gia rất nhiều chương trình từ thiện. Nam danh hài sẵn lòng đến từ sớm, ngồi chờ đến tiết mục của mình, để góp mặt trong những dự án vì cộng đồng.

Gần đây nhất, anh đã cùng một số nghệ sĩ về thăm các em học sinh của Hà Tĩnh sau những thiệt hại mất mát mà bão lũ thiên tai gây ra cho nơi này. “Mong quý thầy cô và các con sớm vượt qua được những khó khăn và thật nhiều sức khoẻ!”- danh hài bày tỏ.

Lễ tang nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2020, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang