Giới nghệ sĩ bàng hoàng khi nghe tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời

Thứ Tư, 09/12/2020 16:54

|

(CAO) Chia sẻ với Báo Công an TPHCM, nghệ sĩ hài Tấn Beo cho biết anh bàng hoàng khi nhận được tin báo Chí Tài đột ngột qua đời.

Tấn Beo nói anh diễn chung với Chí Tài nhiều dịp, trong đó có bộ phim Nhà có năm nàng tiên. “Anh Tài ơi em mãi mãi mất anh rồi, một người anh đồng nghiệp thân thương của em”- Tấn Beo chia sẻ tiếc thương.

Đông đảo nghệ sĩ Việt bàng hoàng, bất ngờ trước tin nam danh hài đột ngột qua đời ở tuổi 62.

Ca sĩ Phi Nhung viết: Một người anh, Một người nghệ sĩ hiền vui tính. Cách đây 2 tiếng anh đã ra đi. Anh em mình mới hát cách đây hai ngày Ngựa ô thương nhớ…

Ca sĩ Hồ Lệ Thu chia sẻ: “Thật bất ngờ không thể tin nổi. Mới đó mà anh ơi, anh em mình còn tung tăng trên sàn diễn với nhau, vậy mà.....anh lại đột ngột từ bỏ cuộc chơi sao anh ơi. Vĩnh biệt anh Nghệ sĩ Chí Tài”.

Diễn viên Thanh Bình viết: Mới nghe tin anh Chí Tài mất vì đột quỵ trong lúc tập thể dục! Không thể nào tin được”.

Là nghệ sĩ nổi tiếng, có bề dày cống hiến, Chí Tài còn được rất nhiều nghệ sĩ các thế hệ yêu mến vì sự hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, hết mình vì nghệ thuật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, anh vẫn chia sẻ lịch diễn với khán giả hâm mộ: “Tết đến phải có Xuân Phát Tài! Đến hẹn lại lên, nhìn poster đỏ tưng bừng lòng lại nôn nao muốn gặp lại và cùng cười hết cỡ với những khán giả thân thương của Chí Tài trong ngày 26/12 tới tại Hà Nội. Hẹn gặp lại tất cả vào hôm đó nhé!”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang