Hà Vân hát vì miền Trung, thực hiện MV

Thứ Sáu, 04/12/2020 10:56

|

(CAO) Vừa tham gia các chương trình hát vì miền Trung, giọng ca nổi bật của dòng nhạc trữ tình vừa tất bật thực hiện loạt dự án mới.

Hà Vân là một trong những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình “Doanh nhân hát” với số đầu tiên chủ đề “Vì ngày mai tươi sáng” sẽ được diễn ra tại Nhà hát Lớn Thành phố. Chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung yêu thương, đặc biệt là sửa chữa lại cơ sở vật chất tại trường học cho các em học sinh.

Số tiền quyên góp được tại chương trình sẽ dành để sửa chữa lại cơ sở vật chất Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phước Thành (trường liên cấp) - xã Phước Thành, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Sau một thời gian im ắng khá dài, nữ ca sĩ cũng quay trở lại thị trường âm nhạc với một loạt dự án mới, bao gồm MV, album và series youtube. Mở màn của chuỗi hoạt động này là MV “Phận đời xa quê”. Đây được xem là MV có sự đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp của Hà Vân từ trước cho đến giờ.

Ngay khi nghe qua bản demo ca khúc này, Hà Vân đã vô cùng xúc động và có sự đồng điệu trong từng lời hát. Cô đã quyết định gom hết số tiền dành dụm được trong thời gian đi hát để thực hiện ngay MV cho ca khúc này.

Nữ ca sĩ cùng đạo diễn trẻ Phước Khanh lên ý tưởng kịch bản và thực hiện MV. Đoàn phim đã chọn phim trường ở quận 2 và một số ngoại cảnh ở quận 9, TP.HCM để thực hiện các cảnh quay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang