Hoa hậu Khánh Vân "khoe" bộ ảnh kỷ niệm một năm đăng quang

Thứ Hai, 07/12/2020 17:04

|

(CAO) Nhân kỷ niệm một năm đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân gửi tặng khán giả bộ ảnh mới, bật mí những kế hoạch chuẩn bị cho Miss Universe trong năm tới.

Ngày 07-12-2019, Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Kể từ ngày đội lên đầu chiếc vương miệng Brave Heart, Hoa hậu Khánh Vân luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, cùng những dự án xã hội mà cô tâm huyết...

Thông qua bộ ảnh kỷ niệm một năm đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân muốn gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ, yêu thương và dõi theo mình trong suốt thời gian qua. Bộ ảnh sử dụng gam màu tím chủ đạo, thể hiện hai concept có vương miện và không vương miện.

Khánh Vân chia sẻ, cô luôn ý thức được việc mình là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 nên bên cạnh lịch làm việc, cô ưu tiên việc tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi, Tiếng Anh và hình thể là hai yếu tố được Khánh Vân chú trọng và đầu tư tập luyện ngay từ sau đăng quang.

Ngoài ra, cô còn học thêm các khoá về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, trình diễn… Càng gần đến ngày thi, áp lực càng cao nhưng Khánh Vân quan niệm, chỉ cần cố gắng hết sức, thi đấu hết mình để không tiếc nuối điều gì.

Bình luận (0)

Lên đầu trang