Võ Ngọc Quyền: Tài năng cải lương trẻ tâm huyết với thiện nguyện

Thứ Năm, 10/12/2020 10:31

|

(CATP) Ngoài các hoạt động nghệ thuật, thời gian qua Ngọc Quyền còn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng.

Đến với “Chuông vàng vọng cổ” năm 2018, Võ Ngọc Quyền là ứng viên sáng giá với sự nỗ lực không ngừng cùng chất giọng trời phú. Trong đêm chung kết cô được vinh danh là “Chuông Bạc 2018”.

Trong suốt 2 năm qua, Ngọc Quyền kiên trì hoạt động nghệ thuật và có nhiều sản phẩm ghi dấu ấn tên tuổi như: Lỡ thương nhau rồi, Cà phê đắng và mưa, Than thân trách phận... đồng thời thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình như: Ngân mãi chuông vàng, Vầng trăng cổ nhạc... và sự kiện lớn ở TPHCM, các tỉnh lân cận.

Trong năm 2020, Ngọc Quyền về cộng tác tại đoàn nghệ thuật tỉnh Long An và dự thi “Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân toàn quốc”. Ở cuộc thi này, cô vinh dự đem về cho quê nhà Huy chương Bạc và nhận được bằng khen của UBND tỉnh Long An.

Ngọc Quyền vừa tham gia cuộc thi “Tài năng trẻ diễn viên Cải lương toàn quốc 2020”. Đây là sân chơi để cô học hỏi, trau dồi kinh nghiệm với giới làm nghề. Tiết mục dự thi Sáng mãi niềm tin (tác giả: Lê Duy Hạnh, đạo diễn: NSƯT Kim Phương) của Ngọc Quyền với phần chuẩn bị kĩ lưỡng ở cả phần nội dung lẫn hình ảnh đoạt Huy chương Bạc cuộc thi.

Song song với hoạt động trên, Võ Ngọc Quyền đang ấp ủ thêm nhiều dự án cá nhân đặc biệt sẽ trình làng vào cuối năm 2020 và đầu năm 2021. Bên cạnh đó, “Chuông bạc vọng cổ 2018” cũng đang lên kế hoạch thử sức ở một vai trò mới để thể hiện hình ảnh của một nữ nghệ sĩ năng động, đa năng.

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, thời gian qua Ngọc Quyền cũng tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng. Vừa qua, cô đã đến Cơ quan đại diện Báo CAND tại TPHCM ủng hộ đồng bào miền Trung 100 triệu đồng với mong ước sẽ góp phần nhỏ bé của mình sẻ chia, vơi bớt những khó khăn của đồng bào ruột thịt.

Song song đó, Võ Ngọc Quyền còn trích một phần tiền tích góp từ việc đi hát để giúp đỡ nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn ở: Cái Đôi Vàm, Cà Mau; Gia Lai; Tuy Hòa - Phú Yên với tiền mặt cùng 200 phần quà thiết thực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang