Ngày làng hài rơi nước mắt

Thứ Tư, 09/12/2020 23:07

|

(CAO) Sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài khiến giới nghệ sĩ, nhất là các nghệ sĩ làng hài đi từ khó tin, sửng sốt bất ngờ đến rơi nước mắt. Nhiều nghệ sĩ không tin vào tai mình, phải hỏi tới hỏi lui nhiều nơi mà vẫn mong đó không phải là sự thực đau lòng.

“Hôm nay, ngày làng hài rơi nước mắt. Xin cúi người tiễn biệt anh”- nghệ sĩ hài Dương Thanh Vàng chia sẻ. “Em bàng hoàng quá anh ơi! Danh Hài Chí Tài, anh an nghỉ nhé! Mãi nhớ những ngày tháng nghệ thuật cùng anh”, nam MC- diễn viên bày tỏ.

Nghệ sĩ Vân Sơn bàng hoàng đến khó tin: “Tôi ước gì mình đang trong cơn ác mộng. Tôi nhất định không tin. Không phải là sự thật. Tôi ngắt vào tay, cấu vào người và bảo đây không phải là sự thật. Nhưng tin dữ cứ đến như sét đánh bên tai. Chí Tài ơi hỡi. Anh ra đi bất chợt, để lại trong tôi trời thương tiếc ! Anh luôn mang theo sự chân tình đến cho mọi người. Sự hy sinh nhường nhịn cho bạn bè đồng nghiệp, sự bao dung cho lớp đàn em và muôn ngàn nụ cười cho triệu khán giả”.

NSND Hồng Vân chia sẻ bức ảnh cô hát cùng Chí Tài trên sân khấu. Video clip hai nghệ sĩ gạo cội cover bài “Để Mị nói cho mà nghe” nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Hồng Vân ngậm ngùi: ‘Cuộc đời hiểu lẽ vô thường. Nhẹ như gió thoảng âm dương vợi vời. Hợp tan bọt sóng xa xôi. Hư vô tan giữa khung trời mênh mang. Vĩnh biệt anh Chí Tài”.

Nghệ sĩ hài Gia Bảo bày tỏ niềm thương tiếc: “Sự thật quá đau lòng! Tiễn Chú!”.

Ở những lĩnh vực khác, các nghệ sĩ đều nhớ đến Chí Tài với tài năng, sự hòa nhã thân thiện, dìu dắt lớp trẻ. Diễn viên Kaity Nguyễn chia sẻ cô đã rất may mắn khi có cơ hội được làm việc với cố nghệ sĩ qua dự án "Hồn PaPa Da Con Gái". “Chú là một người thầy một người nghệ sĩ giỏi mà con luôn kính nể và mong muốn được học hỏi nhiều hơn nữa. Cám ơn chú đã dành một đời để cống hiến cho khán giả và nghệ thuật”.

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ bàng hoàng nghe tin danh hài mất, không tin đó là sự thật. “Vì cách đây vài ngày anh còn mời mình hát show ở Đà Lạt. Đúng là cuộc đời thật vô thường. Người nghệ sỹ đa tài. Yên nghỉ anh nhé”...

Bình luận (0)

Lên đầu trang