Những dự định nghệ thuật dang dở của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ Tư, 09/12/2020 22:13

|

(CAO) Sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài đang là cú sốc gây tiếc thương với đông đảo các nghệ sĩ và khán giả. Anh còn những dự án nghệ thuật đã lên kế hoạch nhưng giờ đành dang dở.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ niềm thương tiếc: “Thật bàng hoàng và không muốn tin vào tai mình ! Anh em mình còn hẹn nhau ở show Đà Lạt ! Anh sẽ đàn cho em hát Tuổi hồng thơ ngây song ca cùng anh mà!???? Cho em xin chia buồn sâu sắc với chị Phương Loan vợ anh Chí Tài nhé Chị ơi!”.

Trấn Thành chia sẻ: “Em buồn lắm anh Tài! Anh em hẹn gặp nhau, chưa gì anh đã... Em không tin là mình vừa nghe gì luôn. Anh là 1 trong những người anh em YÊU QUÝ và KÍNH TRỌNG nhất trong nghề này. Anh là 1 người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu. Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ!!! Em coi anh như người nhà em vậy đó!”. Trấn Thành nhắn nhủ “Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh! Anh chẳng đi đâu cả. Vẫn ở đây thôi! Ở yên trong lòng em! Nhưng với một trạng thái khác. Vậy nha! Chí Tài brother!!!”.

Diễn viên Dương Mỹ Dung bày tỏ “mấy tháng trước chú cháu hẹn nhau còn chưa gặp...cuộc sống dù biết vô thường nhưng cũng khó đón nhận”. Cô cũng nhớ kỷ niệm với danh hài: “Con mãi thương mến chú, người nghệ sỹ yêu nghề thân thiện và hết lòng với đàn em, quay với chú là lúc nào cũng được vui cười, đi quay xa thì chú kêu qua đi cùng, về cũng kêu cho quá giang...”.

Trên trang cá nhân, danh hài cũng đã chia sẻ về chương trình dự kiến diễn ra vào 26/12 tại Hà Nội: “Tết đến phải có Xuân Phát Tài! Đến hẹn lại lên, nhìn poster đỏ tưng bừng lòng lại nôn nao muốn gặp lại và cùng cười hết cỡ với những khán giả thân thương của Chí Tài trong ngày 26/12 tới tại Hà Nội. Hẹn gặp lại tất cả vào hôm đó nhé!”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang