Vợ nghệ sĩ Chí Tài mong sớm được đưa chồng về Mỹ

Thứ Năm, 10/12/2020 10:08

|

(CAO) Chia sẻ với Báo Công an TPHCM, chị Trang - quản lý của nhiều ca sĩ hải ngoại tại Việt Nam, cho biết ca sĩ Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài, mong sớm được đưa chồng về Mỹ để làm tang lễ.

“Chị Loan đã nhờ nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương lo liệu việc ở Việt Nam, Việt Hương đang lo các thủ tục để đưa được Chí Tài sớm về bên gia đình ở Mỹ”- chị Trang cho biết. Chia sẻ thêm, chị nói chỉ có ca sĩ Phương Loan còn người thân ở Việt Nam, gia đình Chí Tài đã sang Mỹ.

Trước sự ra đi quá đột ngột của danh hài Chí Tài, các nghệ sĩ ở hải ngoại rất bất ngờ và đau lòng. Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ nỗi đau: “Anh đã được chắp đôi cánh để bay lên nhưng trái tim người ở lại còn nặng nề quá. Cám ơn anh đã để lại cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả những kỷ niệm tuyệt đẹp. Ra đi thanh thản anh Chí Tài nhé. Mong người ở lại, chị Phương Loan cùng gia đình và những người thương mến anh có sức mạnh để vượt qua mất mát này”.

Thanh Thảo bày tỏ cô quá sốc trước tin dữ, không thể tin vào điều này. Nữ ca sĩ đăng bức ảnh cô trên sân khấu cùng nam danh hài đang tươi cười.

Bà Thu Dung, Giám đốc Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông, nghe tin Chí Tài mất mà không thể nào tin được, cứ phải điện thoại hỏi đi, hỏi lại. Người tổ chức nhiều chương trình giải trí lớn nhận định Chí Tài là một người nghệ sỹ, nhạc sỹ tài hoa hiền hoà và nghiêm túc với nghề, mọi người ai đã từng làm việc, hợp tác với anh đều hài lòng và quý mến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang