Chí Tài - Hoài Linh: Tình bạn đẹp hơn 20 năm của showbiz

Thứ Năm, 10/12/2020 15:23

|

(CAO) Khi Chí Tài đột ngột qua đời, Hoài Linh là người được gia đình của cố nghệ sĩ gửi gắm lo liệu các việc hậu sự tại Việt Nam.

Biết công chúng khán giả trông đợi các thông tin về Chí Tài, chứng kiến quá đông người tụ tập trước Trung tâm pháp y, Hoài Linh đã gửi lời nhắn nhủ anh sẽ thông báo với mọi người khi có thời gian tang lễ chính thức. Nam danh hài muốn tránh nhiễu loạn thông tin, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh còn phức tạp.

Hơn 20 năm, Chí Tài và Hoài Linh giữ tình bạn đẹp đáng ngưỡng mộ. Trên sân khấu, sự kết hợp của hai nghệ sĩ trong các vở diễn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, ý nghĩa.

Chí Tài từng kể con đường anh trở thành diễn viên hài, trong đó nhấn mạnh vai trò của Hoài Linh. Anh nói mình bắt đầu cộng tác đầu tiên là với Hoài Linh, Hoài Linh rất nổi bên hải ngoại, Chí Tài rất trân trọng tài năng nên nhận lời luôn.

Hoài Linh và Chí Tài cùng nhau diễn, cùng nhau tỏa sáng mà chưa bao giờ giận nhau.

Chí Tài và Hoài Linh trong phim ‘Dạ cổ hoài lang’

Có một tác phẩm điện ảnh đặc biệt mà Chí Tài và Hoài Linh đóng cùng nhau, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, đó là phim ‘Dạ cổ hoài lang’. Tác phẩm xoay quanh chuyện đời của ông Tư (Hoài Linh) và ông Năm (Chí Tài), hai người bạn thân từ thời trẻ, và giờ là cặp hàng xóm cùng cảnh ngộ trên đất Mỹ. Những ký ức tuyệt đẹp ngày xưa, tình yêu thương trong trái tim hai ông già có đủ sức để chống chọi lại với nghịch cảnh, kết nối lại những đứa con xa quê trở về nguồn cội?

Chia sẻ về quá trình tham gia bộ phim Dạ cổ hoài lang, Hoài Linh cho biết vì đã từng cộng tác với người bạn thân Chí Tài hơn 20 năm, nên cả hai tung hứng với nhau rất ăn ý và vui vẻ.

Khác với nhiều bộ phim điện ảnh mà Hoài Linh từng tham gia trước đây, Dạ cổ hoài lang không tràn ngập những tiếng cười hài hước mà ngược lại chỉ thỉnh thoảng điểm xuyết một vài tiếng cười ý nhị, nhẹ nhàng nhưng đó chính là những điểm nhấn thú vị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang