Ra mắt chương trình nhạc cách mạng ngợi ca Tổ quốc

Thứ Ba, 12/03/2024 11:26

|

(CAO) “Dấu Ấn Việt” là sân chơi dành cho nghệ sĩ và khán giả yêu dòng nhạc cách mạng - trữ tình - dân ca quê hương, với những giai điệu âm vang Tổ Quốc được tái hiện hào hùng.

Lần đầu tiên được lên sóng, mùa giải đầu tiên của Dấu Ấn Việt được đầu tư chỉn chu. Điểm đặc biệt của mùa giải đầu tiên là sự góp mặt của các nghệ sĩ có tên tuổi trong lĩnh vực này.

Chương trình có dàn giám khảo chính là: NSƯT Cao Minh - nghệ sĩ được mệnh danh là “giọng ca vàng” hát về Bác Hồ, ca sĩ Đông Đào hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh với những ý tưởng mới mẻ.

Mùa giải đầu tiên hội ngộ các nghệ sĩ như: Hồng Mơ - Nữ ca sĩ sinh năm 1983 đến với công chúng lần đầu tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2005. Trúc Lai - xuất thân là con nhà nòi chuyên hát dân ca bài Chòi, đoạt giải Nhì bảng Dân ca cuộc thi Tiếng hát Truyền hình (2014), trở thành một trong những gương mặt ca sĩ sáng giá của dòng dân ca được lựa chọn biểu diễn trong các chương trình ca nhạc truyền thống. Ca sĩ Yên Nhiên - sứ giả của dòng dân gian trữ tình, cùng Dương Quốc Hưng, Huy Luân, Đoàn Đại Hòa, Triệu Long. 


Chương trình phát sóng trên kênh THVL1, tập đầu tiên ra mắt vào ngày 9/3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang