Các sao Việt chia sẻ cảm xúc gì khi đi bầu cử?

Chủ Nhật, 23/05/2021 15:13

|

(CAO) Dàn sao Việt chia sẻ những hình ảnh nghiêm túc đi bầu cử, đồng thời kêu gọi các khán giả không quên trách nhiệm công dân trong ngày bầu cử hôm nay.

Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Đã bỏ phiếu bầu cử xong. Cám ơn Ban tổ chức đã sắp xếp để người dân đi bầu rất an toàn và hiệu quả”.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định: “Bầu cử không chỉ là quyền mà còn là trách nhiệm của mỗi công dân. Hôm nay 23/05/21, mọi người hãy cùng nhau đi bầu cử”.

Nghệ sĩ Xuân Bắc hào hứng đi bầu cử cùng các con, nói với các con về ý nghĩa bầu cử, nói về cái tích cực, tiến bộ của tổ chức bầu cử. Anh khẳng định “quan trọng hơn cả là sự tự hào, quyền và nghĩa vụ của chính các công dân tương lai”.

Người đẹp Huyền My chia sẻ hình ảnh cô bỏ phiếu bầu cử vào hòm phiếu, kêu gọi khán giả không quên nhiệm vụ.

Từ Mỹ, hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Hôm nay là ngày hội toàn dân 23/05, ngày Bầu cử. Hiện tại thì Vân vẫn còn ở Mỹ, nhưng trái tim Vân vẫn luôn hướng về Việt Nam thân yêu, Vân luôn hi vọng cuộc bầu cử sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và cả nhà hãy luôn tuân thủ các biện pháp an toàn phòng chống dịch Covid-19, cũng như giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang