Nghệ sĩ hát MV cổ động phòng chống dịch COVID-19

Thứ Năm, 20/05/2021 10:33

|

(CAO) Các ca sĩ chia sẻ tinh thần lạc quan và nhắc nhở mọi người liên tục tuân thủ các quy định 5K, cũng như sự biết ơn đến các y bác sỹ và chiến sỹ ở mọi miền đang ngày đêm cống hiến quên mình.

Lan tỏa tinh thần chống dịch nCoVi, MV có sự kết hợp giữa các ca sĩ Hoàng Rapper, Tim và ca sĩ - MC Bảo Kun, thực hiện trong phim trường với đạo diễn Giang Thanh (đạo diễn web-drama Thằng khờ của Quách Ngọc Tuyên), DOP Nhật Trường, biên đạo múa Kim Anh.

Hướng về cộng đồng, MV ‘Đang yên đang lành’ đa số là cảnh toàn với khung hình tĩnh xuyên suốt cùng ba ca sĩ ngồi trên ghế, nhưng trang phục và động tác được thay đổi rất vui nhộn và nhịp nhàng. Cách sắp đặt khá đơn giản này cũng là ý đồ của biên kịch khi muốn truyền tải lời nhắn nhủ trong mùa dịch: “Ai ở đâu, ở yên chỗ đấy”. Bên cạnh đó là món quà tặng kèm ở cuối MV với những thông điệp 5K và một số cảnh hậu trường thú vị.

Ca khúc là nỗi niềm chung của rất nhiều ngành nghề cũng như nhiều tổ chức và cá nhân trong đợt dịch Covid-19 mới. Tất cả đều phải đối diện với hàng loạt những khó khăn, nhưng cùng chung tay nỗ lực vì mục tiêu chống dịch.

Biên đạo múa Kim Anh tiết lộ rằng chính mình cũng mong truyền tải những vũ điệu trào lưu mang giá trị tích cực đến khán giả, như những vũ công đồng nghiệp khác đã từng làm được. Hoàng Rapper cho biết: “Điều mà tôi cảm kích nhất trong MV lần này chính là sự trợ giúp hết sức mình từ các đồng nghiệp và ekip sản xuất. Người góp công, người góp của, giúp cho chi phí sản xuất MV ý nghĩa này không cao. Tất cả đều xuất phát từ tấm lòng hướng về cộng đồng, cũng như sự biết ơn đến các y bác sỹ và chiến sỹ ở mọi miền đang ngày đêm cống hiến quên mình”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang