Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt "bùng nổ" với chương trình nghệ thuật sôi động

Thứ Hai, 29/04/2024 23:27

|

(CAO) Đêm 29/4, chung kết Bảng Phong trào mở rộng của những điệu nhảy hiện đại "Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup" chính thức diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên - TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Khoảng hơn 20.000 khán giả tại Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt cổ vũ chương trình

Sau 2 mùa thành công, Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với chủ đề “Be you, Be unique - Khẳng định chất tôi”.

Các tiết mục vũ đạo sôi động thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khẳng định chất riêng của mỗi nhóm, mỗi cá nhân và lan tỏa những năng lượng tích cực, đam mê nhảy múa đến với tất cả mọi người.

14 đội nhảy phong trào đến từ Lâm Đồng góp mặt trong chung kết Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup, bao gồm: Rex-Lab Crew, 212 Nation, DucTrong Dancing, YWA, Yanua team, GDT, Ha-Lo Team, THPT Chuyên Bảo Lộc, Starlight, WayD, Tran Phu Dance Crew, S.U.N, AYS, The Same. "Sàn đấu” còn có sự tham gia của 4 đội nhảy đến từ các trường đại học tại TPHCM là Big Boom Dance Team, SILVER TEAM, B2C và MAX Crew.

Nhóm Big Boom Dance Team đến từ TPHCM đoạt ngôi vị Quán quân Bảng phong trào mở rộng của Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup trong đêm 29/4

Dàn Ban giám khảo gồm: nghệ sĩ Quyền Linh, bà Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Lâm Đồng; Biên đạo Viết Thành; Biên đạo Việt Max.

Hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên đã tạo ra sức nóng "bùng nổ" cổ vũ các đội thi. Điểm nhấn của chương trình là sự tham gia trình diễn của nhóm nhạc Thái Lan - De GIFT, ca sĩ Trương Thảo Nhi, ca sĩ Trung Hiếu - Quán quân Đấu trường toàn năng.

Anh Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng chia sẻ: “Sự thành công của DaLat Best Dance Crew - Hoa Sen Home International Cup đã tạo tiếng vang không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế. Phong trào nhảy hiện đại trong toàn tỉnh cũng đã được đẩy mạnh và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của dư luận xã hội. Đây chính là động lực để cuộc thi ngày càng mở rộng quy mô hơn, chất lượng hơn và chuyên nghiệp hơn, lan tỏa năng lượng tích cực của tuổi trẻ.

Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch Hoa Sen Group và nghệ sĩ Quyền Linh - thành viên Ban giám khảo cuộc thi  

Chương trình còn là điểm nhấn trong các hoạt động phục vụ vui chơi, giải trí cho du khách trong kỳ nghỉ lễ 40/4, 1/5 tại TP Đà Lạt. Vòng chung kết cuộc thi tiếp tục giới thiệu mảnh đất Lâm Đồng đến với bạn bè trong và ngoài nước, đây cũng là một điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn và đáng sống… góp phần, kích cầu, thu hút du khách đến với Lâm Đồng”.

Ông Vũ Văn Thanh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, đồng Trưởng ban Tổ chức chương trình Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup phát biểu: “Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen đồng hành cùng cuộc thi, chúng tôi tự hào bởi Dalat Best Dance Crew – Hoa Sen Home International Cup đã trở thành giải đấu về nhảy múa hiện đại có quy mô lớn nhất, hoành tráng nhất, đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Cuộc thi đã tạo được ấn tượng tốt đẹp và ghi dấu ấn thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen đối với công chúng trong nước và bạn bè quốc tế. Với chủ đề “Be you, Be unique - Khẳng định chất tôi”, mùa giải năm nay tiếp tục tạo sân chơi nhằm cổ vũ tinh thần yêu thích nhảy múa của thế hệ thanh - thiếu niên tỉnh Lâm Đồng nói riêng, cả nước nói chung; tạo điều kiện khuyến khích các bạn trẻ vận động, rèn luyện thể chất và tinh thần, hướng đến lối sống tích cực, lành mạnh.

Khách mời tham dự đêm nhạc 

Dalat Best Dance Crew – Hoa Sen Home International Cup cũng là sự kiện văn hóa – thể thao đặc sắc góp phần kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Đà Lạt – Lâm Đồng đến với du khách trong nước và quốc tế; đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch của tỉnh Lâm Đồng, hoà chung "màu sắc" của TP Đà Lạt vừa được vinh danh là thành phố sáng tạo âm nhạc.

Với màn thể hiện xuất sắc, nhóm Big Boom Dance Team đã giành ngôi vị Quán quân Bảng phong trào mở rộng của Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup trong đêm 29/4; nhận giải thưởng 50 triệu đồng, bằng khen của Tỉnh đoàn và Cúp Vô địch của chương trình. Đội 212 Nation đoat giải Á quân với giải thưởng trị giá 30 triệu đồng cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Huy chương của chương trình Ngoài ra, các đội đoạt giải Ba, giải Cống hiến, giải Khuyến khích với số tiền từ 5 triệu đến 20 triệu đồng cùng Bằng khen của Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Huy chương của chương trình.

Các đội đoạt giải chụp hình lưu niệm

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup với 2 Bảng đấu: Bảng Phong trào mở rộng và Bảng Quốc tế. Đêm chung kết Bảng Quốc tế với 12 nhóm đầy tài năng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực và Việt Nam hứa hẹn đầy màu sắc sẽ diễn ra vào tối 30/4 tại Quảng trường Lâm Viên - TP Đà Lạt.

Chương trình do Tập đoàn Hoa Sen phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Công ty Truyền thông Bee tổ chức.

Một nhóm nhạc trước giờ biểu diễn

Nhiều khán giả mê say, cuốn hút theo những vũ điệu đầy năng lượng của giới trẻ

Bình luận (0)

Lên đầu trang