First News ra mắt hồi ký của Britney Spears phiên bản tiếng Việt

Thứ Năm, 18/04/2024 14:57

|

(CAO) Chỉ một tuần sau khi phát hành, “Người đàn bà trong tôi” của Britney Spears đã nhanh chóng trở thành sách bán chạy số 1 do New York Times bình chọn. Phiên bản tiếng Việt được ra mắt bạn đọc trong nước bởi First News.

First News – Trí Việt đã tham gia vào vòng đấu giá được tuyển chọn gắt gao và vượt qua nhiều đơn vị xuất bản khác để giành được bản quyền chuyển ngữ, mang cuốn hồi ký này đến với bạn đọc Việt Nam, đặc biệt là những người hâm mộ Britney.

Britney Spears

Trong sự nghiệp của mình, Britney đã nhận về hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín, hàng loạt kỷ lục Guiness Thế giới và được vinh danh tại đại lộ danh vọng Hollywood. Cô còn được xem là một trong những biểu tượng âm nhạc và văn hóa, là người truyền cảm hứng cho bao thế hệ nghệ sĩ.

Điểm khiến “Người đàn bà trong tôi” nổi bật giữa nhiều quyển hồi ký khác nằm ở chỗ nó không chỉ tóm gọn hành trình của một ngôi sao nhạc pop mà còn là câu chuyện cảm động và đáng suy ngẫm về hành trình tìm lại tự do, danh tính và quyền tự chủ cho “người phụ nữ trong tôi”.

Chỉ một tuần sau khi phát hành tại Mỹ, “Người đàn bà trong tôi” đã nhanh chóng trở thành sách bán chạy số 1 do New York Times bình chọn với hơn 1,1 triệu bản được bán ra, bao gồm các đơn đặt hàng, bản in, điện tử và sách nói. Tính đến tháng 1/2024, cuốn sách đã bán được hơn hai triệu bản ở Mỹ và được dịch sang 26 ngôn ngữ, ước tính khoảng 3 triệu bản in trên toàn cầu.

Britney Spears, sinh năm 1981, là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và diễn viên người Mỹ. Cô là biểu tượng nhạc pop từng đạt chứng nhận đa bạch kim và thắng Giải Grammy, là một trong những nghệ sĩ thành công và được yêu thích nhất trong lịch sử ngành công nghiệp âm nhạc với hơn 100 triệu đĩa nhạc được bán ra trên toàn cầu.

Năm 2021, cô được tạp chí Time vinh danh trong Danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Album Blackout của Spears đã được thêm vào Thư viện lưu trữ của Đại sảnh Danh vọng Rock & Roll vào năm 2012. Hiện cô đang sống tại Los Angeles, California.

Bình luận (0)

Lên đầu trang